วัตสันเสิร์ฟความสุข จัดกิจกรรม 'Watsons Club Day' ความสนุกสุดพิเศษสำหรับสมาชิกวัตสัน คลับ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 23, 2024 16:38 —ThaiPR.net

วัตสันเสิร์ฟความสุข จัดกิจกรรม 'Watsons Club Day' ความสนุกสุดพิเศษสำหรับสมาชิกวัตสัน คลับ

วัตสัน ประเทศไทย ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มอบความสุขสุดพิเศษให้กับสมาชิกวัตสันคลับ ชาวกรุงเทพฯ จัดงาน 'Watsons Club Day' แทนคำขอบคุณทุกการสนับสนุนจากสมาชิกวัตสัน คลับ ทุกท่าน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น G งานนี้ขนความสนุกสุดฟินมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งกิจกรรมสุดพิเศษ และกิจกรรมเกมต่างๆ พร้อมทั้งของรางวัลอีกมากมายเดือนกรกฎาคม นับเป็นเดือนพิเศษสำหรับสมาชิกวัตสัน คลับ ซึ่งในปีนี้ นอกจากโปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสมต่างๆ ที่มอบให้เหล่าสมาชิก วัตสัน ยังได้ยกขบวนความสุข และความสนุกมากมาย ชวนชาวกรุงเทพฯ ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปี Watsons Club ไปด้วยกัน

ประเดิมด้วยการส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม กับกิจกรรม 'ส่งต่อยางยืดเพื่อสุขภาพที่ดีของวัยเก๋า' โดยวัตสัน ได้พาเหล่าสมาชิก และพนักงานวัตสัน ไปแจกรอยยิ้มและส่งต่อความสุขสู่คนในชุมชน ณ โรงเรียนผู้สูงอายุยานนาวา นำทีมโดยแขกรับเชิญสุดพิเศษ เจนนี่-ปาหนัน นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง มาร่วมกันถักยางยืดเพื่อสุขภาพให้เหล่าผู้สูงอายุจำนวนกว่า 100 เส้น พร้อมกิจกรรมสร้างเสียงหัวเราะต่างๆ และปิดท้ายด้วยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน เสริมสร้างความสุขและพลังใจให้กับเหล่าคุณตาคุณยาย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ สร้างความสุขและความฟินให้กับเหล่าสมาชิก กับกิจกรรมไฮไลต์ ใจกลางศูนย์การค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ที่วัตสันขนมาแบบจัดเต็ม ทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ "Nature Color" ร่วมกับคุณแพรี่พาย เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง และกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น จากทั้งสมาชิกวัตสัน คลับ และเหล่าแฟนคลับที่สัญจรไปมาบริเวณงาน อย่างมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากคู่จิ้นสุดฮ็อต ต้าห์อู๋-ออฟโรด ที่มาส่งมอบบทเพลงสุดไพเราะ ชวนเขินกันไปตลอดงาน ทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่ได้รับความสนใจจากเหล่าสมาชิกที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ความพิเศษของการเป็นสมาชิกกับวัตสัน คลับ ยังคงให้มีติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีความสนุกหมุนเวียนเปลี่ยนไปในแต่ละเดือน ทั่วประเทศไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ