ทุกเสียงตอบรับดีเกินคาด! ละครเวทีครั้งแรกของ "4EVE" และ "ATLAS" "เออร์วิน-เจ็ท" ตีบทแตกกระจุย "มายด์ - อ๊ะอาย" "แฮนน่า-จัสมิน" คู่ Double Cast สวยประทับใจ แตกต่างคนละสไตล์ ใน "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" ละครเวทีแห่งปี

ข่าวบันเทิง Tuesday July 23, 2024 16:48 —ThaiPR.net

ทุกเสียงตอบรับดีเกินคาด! ละครเวทีครั้งแรกของ

เรียกได้ว่าเป็นละครเวทีที่จะทำมากี่ครั้ง หรือแสดงอีกกี่รอบ ก็ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้ทุกครั้งไปจริงๆ สำหรับ ละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" ละครร้องเพลงเฉลียง และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้ว  นอกจากการโปรดักชั่นไม่ว่าจะเป็น  ฉาก ความสวยงามของเสื้อผ้าหน้าผมที่ยังคงงดงาม  แยกความแตกต่างของทั้งสองเมืองระหว่าง "ตรรกะนคร" และ "เมืองเอกเขนก" ได้เด่นชัดแล้ว  การคัดเลือกทีมนักแสดงที่มาถ่ายทอดในครั้งนี้ก็ดีเยี่ยมยอดไม่แพ้กัน... โดยครั้งนี้เป็นการนำเอานักร้องกลุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่างวง "4EVE" และ "ATLAS" มาร่วมแสดงกับพี่ๆ "วงเฉลียง" ยิ่งทำให้ความน่าชมละครเวทีเรื่องนี้ทวีคูณมากขึ้น แถมโดนใจกลุ่มวัยรุ่นไปอีก..

ไล่เรียงมาตั้งแต่ บทของ "พระจันทร์" หญิงสาวผู้เชื่อในความฝัน มองโลกในแง่ดี นำแสดงโดย "อ๊ะอาย 4EVE" และ "มายด์ 4EVE" เป็น Double Cast ในบทนี้ บอกเลยว่าถ้าใครได้ชมทั้งสองรอบจะบอกว่า "แตกต่าง" อย่างแน่นอน ทั้งสไตล์การเล่นและร้องที่แตกต่าง แต่เอาอยู่สมกับการผ่านงานแสดงมาแล้วทั้งคู่  ส่วน Double Cast อีกคู่หนึ่งในบทของ "พายอาร์" ที่แสดงโดย "แฮนน่า 4EVE" และ "จัสมิน XOXO" ก็แสดงได้ดีแตกต่างกันแล้วแต่ความชอบที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สนุกทุกรอบแน่นอน... แต่ที่ทำเอาคนดูชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน เป็นการแสดงของฝั่งหนุ่มๆ ATLAS อย่าง "เออร์วิน ATLAS" กับบทของ "พันหนึ่ง" และ ,"เจ็ท ATLAS" กับบทของ "แสนเก้า" ในเรื่องที่ต้องดำเนินชีวิตด้วยกฎระเบียบ ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามหลักการและเหตุผล  ทั้งสองหนุ่มเล่นได้ดีแบบเกินคาด! ตั้งแต่พลังการร้องเพลง การแสดง คารม และอารมณ์ที่ต้องเชือดเฉือนกัน จนทำให้หลายๆคนที่ได้ดู ต้องมีเสียน้ำตาให้กับแต่ละฉากที่ทั้งคู่แสดงอย่างแน่นอน  ด้านอีกคู่ในเรื่อง  ที่ตกหัวใจคนดูแบบแทบไม่ต้องทำอะไร  แต่แสดงได้เป็นธรรมชาติสุดๆ  ระหว่าง "แทด ATLAS" และ "โจริญ 4EVE" ที่เวลาเข้าฉากด้วยกันทีไร มีแต่มอบแต่เสียงหัวเราะให้กับคนดูได้หลุดเผลอหลุดยิ้มมุมปาก เพราะเอ็นดูกับการแสดงของทั้งคู่ตามไปด้วย.. นอกจากนี้ยังเสริมทัพความสนุกที่ได้พี่ๆจากวงเฉลียง ที่หลายคนบอกคิดถึงการแสดงของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น  "พี่แต๋ง - ภูษิต ไล้ทอง" และ "พี่เจี๊ยบ - วัชระ ปานเอี่ยม" ที่นานมากแล้วไม่ได้เห็นในบทบาทนี้  และยังมีอีกกลุ่มนักแสดงที่ไม่ว่าจะปรากฎตัวทีไร มักจะทำให้เราได้ผ่อนคลายอารมณ์ได้อย่างลงตัวสุดๆ พั้นซ์ - ตาออม - ฝ้าย 4EVE , ภูมิ ATLAS , ป้าไก่ อัญชุลีอร, นาย มงคล  

คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า  เสน่ห์ของละครเวที "นิทานหิ่งห้อย  เดอะมิวสิคัล" ทั้งหมดมี 10 รอบการแสดง แต่กระแสตอบรับที่พูดถึง แง่คิด ความรัก ความอบอุ่น ผ่านความสุข  จนไปถึงทำให้เสียน้ำตา ผ่านบทเพลงเพราะๆจากวงเฉลียงที่ทำเอาตลอด 3 ชั่วโมงนี้เต็มอิ่มไปด้วยเพลงและการแสดงที่อมตะที่จะอยู่ในหัวใจของผู้ชมไปตลอดกาล...    

 "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงในวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคม 2567 (10 รอบ) ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท  ผ่านระบบ Eventpop เท่านั้น


แท็ก หิ่งห้อย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ