Bitkub NFT ร่วมกับ อสมท และห่านคู่ เปิดตัวเสื้อยืดห่านคู่คอลเลกชันพิเศษ ผสานเทคโนโลยี NFT สุดล้ำ ให้แฟนคลับได้สะสมพร้อมมอบประสบการณ์ในรูปแบบ Digital Twin

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 16:51 —ThaiPR.net

Bitkub NFT ร่วมกับ อสมท และห่านคู่ เปิดตัวเสื้อยืดห่านคู่คอลเลกชันพิเศษ ผสานเทคโนโลยี NFT สุดล้ำ ให้แฟนคลับได้สะสมพร้อมมอบประสบการณ์ในรูปแบบ Digital Twin

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและพัฒนาเครือข่าย Bitkub Chain และแพลตฟอร์ม Bitkub NFT จับมือ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด เปิดตัวเสื้อยืดห่านคู่คอลเลกชัน "9 Cartoon The Collection x ห่านคู่" ให้แฟนคลับได้สะสม พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Digital Twin ซึ่งเป็นการซื้อเสื้อพร้อมแลกรับ NFT สุดน่ารักผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนในรูปแบบ Non-Fungible Token (NFT) ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีลักษณะเฉพาะและสามารถตรวจสอบได้ เข้ามาผสานเข้ากับ ผลิตภัณฑ์เสื้อยืดแบรนด์ในตำนานอย่าง "ห่านคู่" พร้อมด้วยดีไซน์ตัวละครสุดน่ารักจากรายการการ์ตูนในตำนาน "9 Cartoon The Collection" ที่ออกแบบโดย ณภพ เชาวนพูนผล หรือ อิสระ กวง ศิลปินรุ่นใหม่ โดยเป็นตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสียงของนักพากย์ในตำนานอย่าง น้าต๋อยเซมเบ้, น้านิด ศันสนีย์, น้าติ๋ม ฉันทนา และทีมนักพากย์ช่อง 9 การ์ตูน ที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของสะสมดิจิทัลรูปแบบ NFT ที่มาพร้อมเสียงนักพากย์ให้แฟนคลับได้สะสมกันบน Bitkub NFT

โดยทางดีไซเนอร์ของแบรนด์ห่านคู่ ได้หยิบเอาตัวละครสุดน่ารักที่ถูกปล่อยออกมาแล้วทั้ง 5 รูปแบบ ได้แก่ WOONKROB (วุ้นกรอบ), JUMPU (จั้มปุ), DOYLE (ดอยล์), PIXCEE (พิกจี้) และ BORKO (บอร์โก้) ในรูปแบบดิจิทัลอาร์ต มาผสานและดีไซน์ลงบนเสื้อยืดคุณภาพดีจากแบรนด์ห่านคู่ โดยเอามาจับคู่เพิ่มกับ สีสัน ความสนุกสนาน จนออกมาเป็นคอลเลกชันเสื้อยืดสุดน่ารักที่มีให้เลือกทั้งของเด็กและผู้ใหญ่

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสื้อยืด 9 Cartoon The Collection x ห่านคู่ ที่ร้าน Double Goose Flagship Store สาขา Siam Square One โดยมีคุณสุนทรียา วงศ์ศิริกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการเงิน บมจ.อสมท, คุณคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการแบรนด์ห่านคู่, คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด, คุณนิอร เกียรติดำรง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด และผู้ประกาศสำนักข่าวไทยพร้อมครอบครัว ร่วมออกแบบเสื้อยืด DIY จากลายตัวละครตามสไตล์ของแต่ละคน

ทั้งนี้ เสื้อยืดคอลเลกชันนี้ จะวางจำหน่ายพร้อมกันที่ Double Goose Store ทั้ง 7 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์ 9 Cartoon

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเสื้อยืดคอลเลกชัน 9 Cartoon ครบ 590 บาทจะได้รับ Digital Stamp รูปแบบ NFT สุดน่ารัก โดยสามารถแลกรับผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT เพียงกรอกโค้ดที่ได้มากับเสื้อ และสำหรับผู้ที่มาซื้อที่หน้าร้านทั้ง 7 สาขาก็ยังจะได้รับของพรีเมียมจำนวนจำกัด (ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของพรีเมียมจะหมด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ