ยกระดับบรรยากาศภายในรถยนต์ให้เป็นโอเอซิสแห่งความหอม ด้วย Car Diffuser เพื่อนเดินทางสุดสมาร์ท จากแบรนด์ Maison Berger Paris

ข่าวบันเทิง Tuesday July 23, 2024 17:13 —ThaiPR.net

ยกระดับบรรยากาศภายในรถยนต์ให้เป็นโอเอซิสแห่งความหอม ด้วย Car Diffuser เพื่อนเดินทางสุดสมาร์ท จากแบรนด์ Maison Berger Paris

Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) เป็นแบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านจากฝรั่งเศส ที่โด่งดังมานานกว่า 126 ปี และโดดเด่นในด้านนวัตกรรมน้ำหอมตลอดจนคอลเลคชันตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม ที่เปรียบดั่งงานศิลป์ จนได้นำความทุ่มเทและความชำนาญถ่ายทอดออกมาเป็นน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ หรือ Car Diffuser ที่ดึงเอกลักษณ์และสไตล์ของแบรนด์มาสู่เพื่อนคู่ใจระหว่างเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์ความหอมในชีวิตประจำวัน

การขับขี่เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตร ไม่ว่าจะไปทำงานหรือเดินทางไกลเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งอาจทำให้เราอยู่ในภาวะตึงเครียดหรือเหนื่อยล้า ซึ่ง Car Diffuser จาก Maison Berger Paris จะเปลี่ยนรถของคุณให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนด้วยกลิ่นหอมที่ผ่อนคลายและอากาศที่บริสุทธิ์ ช่วยให้ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้น กลิ่นหอมที่คัดสรรอย่างดีจะกระจายไปทั่วรถ สร้างบรรยากาศให้สดชื่น ทำให้อากาศบริสุทธิ์ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สร้างสภาพแวดล้อมที่มีสุขอนามัยภายในรถ มีกลิ่นหอมที่ยาวนาน เครื่องกระจายน้ำหอมถูกออกแบบมาเพื่อปล่อยกลิ่นหอมที่สม่ำเสมอและยาวนาน ทำให้รถมีกลิ่นหอมตลอดการเดินทาง

ออกแบบอย่างมีสไตล์ ต่างจากอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ทั่วไป เพราะ Car Diffuser จาก Maison Berger Paris มีการออกแบบที่ทันสมัยและเพรียวบาง เพิ่มความสง่างามให้กับรถ ขนาดกะทัดรัด เข้ากับการตกแต่งภายในรถที่หลากหลายอย่างลงตัว ใช้งานง่าย ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้ เพียงเติมก้อนเซรามิกน้ำหอมตามกลิ่นที่เลือก ใช้คลิปหนีบ และใช้งานได้ทันที

7 คอลเลคชันที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ Graphic สีนิเกิลแมท, Car Wheel สีกันเมทัล, Honey Comb สีโครม,  Blissful สีชมพูคอปเปอร์, Resonance สีทอง, Lolita Lempicka สีทอง, Matali Crasset สีโครม อีกทั้ง หน้ากากคลิปสามารถปรับระดับความเข้มข้นของกลิ่นได้ มีให้เลือกทั้งสีดำด้าน สีเงิน และสีดำเงิน      

พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ