อาร์เซลิก ฮิตาชิฉลองครบรอบ 3 ปี มั่นใจ! ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในไทยและเอเชียแปซิฟิก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 17:14 —ThaiPR.net

อาร์เซลิก ฮิตาชิฉลองครบรอบ 3 ปี มั่นใจ! ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในไทยและเอเชียแปซิฟิก

สร้างนิยามใหม่ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์และปรัชญาของแบรนด์ฮิตาชิเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ของอาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ฮิตาชิ (ภายนอกประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นการร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท อาร์เซลิก และ บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชันส์ ผู้ผลิต ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านโซลูชันไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่าน 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การปรับแนวทางผสานจุดแข็ง (Alignment) การเพิ่มประสิทธิภาพ (Optimization) และการขยายตลาดเพิ่มการรับรู้ (Expansion)

เพื่อผนึกพลังจากจุดแข็งของทั้งสองบริษัทแม่ อย่างศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาระดับสากลและการเข้าถึงตลาดทั่วโลกของอาร์เซลิก และอัตลักษณ์แบบญี่ปุ่นที่มีมายาวนานนับศตวรรษ รวมถึงความสามารถในการเข้าถึงตลาดทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฮิตาชิ การร่วมทุนครั้งนี้จึงเพิ่มข้อได้เปรียบในด้านการจัดซื้อ ปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานให้เป็นระบบมากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้เหมาะสมทั่วทั้งฐานการผลิตในประเทศไทยและจีน การผสมผสานค่านิยมองค์กรและยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ผ่านมาส่งผลให้ อาร์เซลิก ฮิตาชิ เติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทยและเริ่มเห็นผลลัพธ์เชิงบวกในเวียดนามและตะวันออกกลาง

เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยีและทนทาน

อีกหนึ่งเป้าหมายที่อาร์เซลิก ฮิตาชิ ให้ความสำคัญ คือการต่อยอดการรับรู้และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ฮิตาชิในตลาดประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อเพิ่มการรับรู้ตัวตนของแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภค Gen Y พร้อมกับกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้บริโภค Gen X ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าดั้งเดิมของแบรนด์

ในปี 2566 บริษัท ได้เปิดตัวแคมเปญ "The Art of Ease" ซึ่งเป็นแคมเปญทางการตลาดระดับโลกครั้งแรกของแบรนด์ฮิตาชิ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ฮิตาชิเป็นแบรนด์ด้านโซลูชันไลฟ์สไตล์ที่มุ่งเน้นความยั่งยืน ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในยุคที่ทุกอย่างเร่งรีบ อาร์เซลิก ฮิตาชิมุ่งมั่นที่จะสานต่อปรัชญาแบรนด์ที่ได้รับการนิยามใหม่ ด้วยการยึดมั่นในความพิถีพิถันแบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ ความทนทาน และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน พร้อมกับเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน

นำหน้าด้วยความเป็นเลิศ และนวัตกรรม มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อลูกค้าและสิ่งแวดล้อม

นายซาแฟร์ อัสทูเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ กล่าวว่า "เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราสามารถก้าวนำเทรนด์และความท้าทายของตลาดที่กำลังเกิดขึ้น พร้อมทั้งการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ของเราในการพัฒนาด้านความยั่งยืน ซึ่งเรามีเป้าหมาย อาทิเช่น การบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2030 และการใช้พลังงานไฟฟ้าสีเขียว 100% ในสำนักงานทั่วทั้งภูมิภาค เราจะยังคงเดินหน้าในการเป็นผู้นำในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรม พร้อมความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่มีต่อลูกค้าของเราและสิ่งแวดล้อม"

การครบรอบปีที่ 3 ของการร่วมทุนในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่อาร์เซลิก ฮิตาชิ ยกให้เป็นรากฐานของการเติบโตในอนาคต บริษัทยังคงมุ่งมั่นในพันธกิจนำเสนอโซลูชันไลฟ์สไตล์พร้อมนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค อาร์เซลิก ฮิตาชิ ตั้งใจที่จะเดินหน้าต่อไปท่ามกลางโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และจะยังส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ