SkillLane คว้ารางวัล Startup of the Year จาก Prime Minister Award: National Startup 2024

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 08:07 —ThaiPR.net

SkillLane คว้ารางวัล Startup of the Year จาก Prime Minister Award: National Startup 2024

SkillLane แพลตฟอร์มการเรียนรู้ EdTech ชั้นนำของไทยประกาศความสำเร็จคว้ารางวัล Prime Minister Award: National Startup 2024 สาขา Startup of the Year จากงาน Startup x Innovation Thailand Expo 2024 จัดขึ้นโดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยสำนักงาน นวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สนช.) และได้รับเกียรติจากนางศุภมาศ อิสรภักดี รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นผู้แทนในการมอบรางวัล

รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ SkillLane ในฐานะผู้นำ EdTech ของไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มนำเสนอหลักสูตรที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้เรียนยุคใหม่ ส่งเสริม ให้คนไทยในทุกช่วงวัยเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพได้ โดยรางวัล Startup of the Year นี้ มอบให้กับวิสาหกิจ เริ่มต้น หน่วยงาน องค์กร และบุคคลของประเทศไทยที่มีผลงาน โดดเด่นด้านวิสาหกิจ เริ่มต้นและนวัตกรรม เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติให้แก่ผู้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมสนับสนุนระบบนิเวศวิสาหกิจเริ่มต้นและระบบนวัตกรรมของประเทศไทย

คุณฐิติพงศ์ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกิลเลน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เรามีความมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม เพื่อทลายกำแพงทางการศึกษาของไทย ส่งเสริม "Lifelong Learning" หรือการเรียนรู้ตลอดชีวิต เปิดโอกาสให้คนไทยทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ รางวัลนี้จึงเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่จะช่วยให้เราพัฒนาได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต"

การดำเนินธุรกิจของ SkillLane ยังสอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (ฉบับที่ 13) ที่ส่งเสริม การเรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong Learning) ต้องการพัฒนาให้คนไทยได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ ในทุกช่วงวัย มีสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับโลกยุคใหม่ สามารถสร้างงานได้ในอนาคต ตลอดจนช่วยให้คนไทย สามารถแข่งขันในเวทีระดับโลก

ปัจจุบัน SkillLane มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ด้วยหลักสูตรออนไลน์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งทักษะการทำงาน ทักษะชีวิต ทักษะความรู้เฉพาะทาง และเป็นพันธมิตรกับองค์กรชั้นนำมากมายจนได้รับการยอมรับ จากทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน รางวัล Startup of the Year จึงเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จและศักยภาพของ SkillLane ในฐานะผู้นำด้าน EdTech ของประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ