ม.ศรีปทุม ร่วมโครงการ "CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง" เขียนโพสการ์ดถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 08:17 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม ร่วมโครงการ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม(SPU) โดย กลุ่มงานกิจการนักศึกษา ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(CIB) จัดกิจกรรม "CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง" เชิญชวนนักศึกษา SPU และประชาชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ประเทศไทย ร่วมส่งความรักให้กับในหลวงผ่านกิจกรรม "CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง" เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษา โดยนักศึกษาและบุคลากรของ ม.ศรีปทุม ทุกท่าน สามารถเข้าร่วมกิจกรรม โดยเขียนโพสการ์ดถวายพระพร  ได้ที่กลุ่มงานกิจการนักศึกษา อาคารกิจกรรมนักศึกษา(ตึก10) ชั้น 5 ห้อง 501 ตลอดเดือนกรกฏาคม 2567 นี้     

ทั้งนี้ การร่วมแสดงความจงรักภักดี "CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง" คือการส่งคำบอกรักที่นักศึกษาและประชาชนทั่วประเทศร่วมกันเขียนโปสต์การ์ดอวยพร แสดงความรักและความเคารพต่อในหลวง ใส่กล่องดวงใจ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. ถึงวันที่ 28 ก.ค. 2567 ที่ทางตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ จะลงพื้นที่รับกล่องดวงใจจากประชาชน โดยเริ่มจากจังหวัดที่ห่างไกลที่สุด ส่งต่อกล่องความรักมายังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางที่ตั้งกรุงเทพฯ ในวันที่ 28 ก.ค. 2567 นี้

สำหรับพี่น้องประชาชนพื้นที่กรุงเทพฯรับโปสต์การ์ดโครงการ CIB Love กทม.ได้ที่ร้าน CIB shop อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เลขที่ 1106 แขวงจอมพล เขตจตุจักร ต่างจังหวัดรับได้ที่หน่วยบริการประชาชน สถานีตำรวจทางหลวงใกล้บ้านทั่วประเทศ หลังเขียนโปสต์การ์ดแล้วมอบให้เจ้าหน้าที่ส่งมารวมรวบได้ที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)

นับเป็นแนวคิดที่ดีของ ตำรวจสอบสวนกลาง สมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับประชาชนทุกพื้นที่ทุกจังหวัด พร้อมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กว่า 8,600 นายทั่วประเทศ

การจัดกิจกรรม "CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง" เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านโปสต์การ์ดพระราชกรณียกิจของพระองค์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในโอกาสที่พระองค์ท่านทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษา บอกรักในหลวงผ่านโปสต์การ์ด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ