"ดร.วาสนา อินทะแสง" CEO Revomed Group ร่วมงาน 6TH SMART ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 08:24 —ThaiPR.net

หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ และ สาขาวิชาเวชศาสตร์ความงาม ได้จัดงานที่มีชื่อว่า 6TH SMART "HARMONY IN HEALTHCARE" ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

งานนี้มีดารา เซเลบริตี้ แถวหน้าของไทย ที่ให้ความสนใจ ให้ความสำคัญ ผลักดันแวดวงอุตสาหกรรม "ความงาม" "ชลอวัย" ร่วมงานคับคั่ง อาทิเช่น หญิง รฐา, เกรซ วรินทร, อั้ม อธิชาติ, เกรซ กาญจน์เกล้า, มายด์ ณภศศิ เป็นต้น

และที่พลาดไม่ได้ ผู้คนในงานต่างจับตามอง ดร.วาสนา อินทะแสง CEO Revomed Group ผู้หญิงทรงอิทธิพลในกลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของไทย ที่ปรากฏตัวร่วมงาน อย่างต่อเนื่องมาตลอด 6 ปี

โดยที่สื่อมวลชนต่างรอสัมภาษณ์เกี่ยวกับองค์ความรู้จากงาน ว่าสอดคล้องกับธุรกิจอย่างไร?

ดร.วาสนา อินทะแสง เผยว่า "ขอบคุณที่ให้โอกาสเมย์ร่วมเป็นส่วนสำคัญส่งเสริมเรื่องสุขภาพ ชะลอวัย และ การแพทย์ เมย์ในฐานะศิษย์เก่า ได้นำองค์ความรู้จากเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ไม่ใช่แค่ด้านความงาม แต่ศาสตร์นี้คือ "องค์รวมขับเคลื่อนชีวิต" มาใช้ประโยชน์สูงสุด ทั้งกับการดูแลตนเอง ครอบครัว และมากไปกว่านั้น เมย์เชื่อว่า เมย์ คือหนึ่งผู้ริ่เริ่ม ก่อตั้ง และนำองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย มาใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ ด้านการผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ในไทยเพื่อส่งมอบมากกว่า ความงาม คือสุขภาพแบบองค์รวมให้กับลูกค้า บนเป้าหมายสูงสุดสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนทั้งในไทยและทั่วโลก"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ