"สหพัฒน์" เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก เพื่ออัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 08:32 —ThaiPR.net

"สหพัฒน์" เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 ติวเดียวแห่งปี ที่เนื้อหาเข้มข้น เน้นทั้ง "วิชาการ" และ "ความสนุกสนาน" เดินหน้า 4 กิจกรรม : แนะแนวระบบการสอบ - ติวระดับภูมิภาค - ติวสด - ถามตอบโค้งสุดท้าย ให้นักเรียนไทยเตรียมพร้อมและมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง พร้อมเสริมกิจกรรมบูธแนะแนวคณะและสาขาอาชีพใหม่ๆ ตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป

นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้จัดการส่วนโฆษณาและสื่อสารองค์กร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ได้จัดทำโครงการ "Sahapat Admission" เพื่อทบทวนความรู้ให้น้อง ๆ ม.ปลาย ได้เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี มานานถึง 27 ปี ผ่านมาทุกยุคทุกสมัย ร่วมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทยมาโดยตลอด เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาให้เด็กไทยเพื่อให้เกิดผลสำเร็จคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่ตั้งใจไว้ ด้วยการจัดติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศมาสอนอย่างเข้มข้น พร้อมเกาะติดทุกการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทย เพื่อเติมเต็มความรู้ครบทุกเรื่องสำคัญ เตรียมความพร้อมและเสริมความมั่นใจให้เด็กไทยก่อนลงสนามสอบจริง และยังมีการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ Sahapat Admission ได้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยแนวคิด "Sahapat Admission ครั้งที่ 27 "ติว FEST FREE เว่อร์"ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY!

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปี 2567 นี้ นอกจากการจัดติวที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของโครงการแล้ว ในปีนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยกิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้น มีดังนี้

  • กิจกรรม Inspire Talk จัดขึ้นในวันเปิดตัวโครงการ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยพี่ ๆ ติวเตอร์ไอดอลชื่อดังจะมาสร้าง Inspiration เติมแนวคิด ให้น้อง ๆ พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS68 ถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook: Sahapat Admission
  • กิจกรรมติวระดับภูมิภาค จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม โดยกระจายจัดไปยัง 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ปริมณฑล และภาคใต้ เพื่อติว 5 วิชาหลัก พร้อมส่งต่อความรู้ไปทุกที่ทั่วไทย ด้วยการถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook Sahapat Admission
  • กิจกรรมติวสด ปีนี้การจัดติว On-site จะกลับมาหลังหยุดไปเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 น้อง ๆ จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดัง ตัวเป็น ๆ สอนกันแบบสด ๆ ติวเข้มข้น สอนสนุก ติวสด 6 วันติด 7-12 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. รวม 12 วิชา ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทาง www.sahapatadmission.com ทางโรงเรียนสามารถรับสัญญาณติวเพื่อเปิดให้นักเรียนรับชมที่โรงเรียนได้ นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมติวสดทั้ง on-site และ online จะได้รับ Certificate Online เพื่อใช้ทำแฟ้มสะสมผลงาน ดาวน์โหลดได้ระหว่าง 31 ตุลาคม 2567-20 กุมภาพันธ์ 2568 สำหรับเอกสารประกอบการติว นักเรียนที่เข้าเรียน on-site รับเอกสารหน้าห้องติว ส่วนผู้ที่เรียน online ดาวน์โหลดเอกสารทาง www.sahapatadmission.com ได้ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ส่วนเอกสารเฉลยและดูคลิปติวย้อนหลัง สามารถใช้งานในระบบได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป
    • กิจกรรม Meet the IDOL กิจกรรมเสริมในช่วงติวสด 6 วันติด พบกับพี่ไอดอลช่วงเที่ยงที่จะชวนพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ บอกเล่าเทคนิคการค้นหาตัวเอง การเลือกเรียน และการเลือกเส้นทางสายอาชีพ
    • การจัดบูธแนะแนวคณะ/สาชาอาชีพต่าง ๆ ในบริเวณงาน เพื่อเปิดโลกการศึกษา ค้นหาตัวตน สร้าง Inspiration เปิดมุมมองอาชีพ เส้นทางสู่ความสำเร็จและความสุข ให้เด็กรุ่นใหม่ "เจ๋ง" กว่าที่เคย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนไป ทำให้เกิดอาชีพและสาขาวิชาใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น
    • เพิ่มเติมจากติว 6 วันติด ปีนี้พิเศษ ! มี Exclusive Clip "คลิปตะลุยโจทย์ชีววิทยา และ วิชาความถนัดแพทย์" น้องที่อยากเรียนหมอพลาดไม่ได้เลย เปิดให้รับชมผ่านทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป
  • กิจกรรม Q&A ถาม-ตอบ โค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ซึ่งจะเป็นกิจกรรมสุดท้ายแห่งปี กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 พี่ ๆ ติวเตอร์จะมาตอบคำถามไขข้อข้องใจทุกปัญหา TCAS68 ทั้งระบบสอบและแนวข้อสอบ เตรียมคำถามของน้อง ๆ ไว้ให้ดี พี่ ๆ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย งานนี้ถ่ายทอดสดทาง Facebook Sahapat Admission

"ขอให้น้องนักเรียน ม.ปลาย ทั่วประเทศที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย สู้ ๆ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดเกิดขึ้นในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือ ข้อสอบจะยากแค่ไหน อยากให้น้อง ๆ รู้ว่า พี่ ๆ Sahapat Admisison คอยเป็นกำลังใจให้น้องเสมอ" เบญญาสิริณัฐ กล่าวสรุป

นักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการเข้าร่วมติว สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com ได้ตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2567 โดยทางโครงการจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ติว on-site ทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถทดสอบสัญญาณติวได้ระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน 2567

โครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย" โครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 ได้เปิดตัวโครงการเพื่อติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล sahapatadmission.spc@gmail.com โทร. 064-163-3449, 084-284-1595 หรือ Line ID : sahapatadmission


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ