Famoso น้องใหม่ค่าย Genelab กับซิงเกิลเปิดตัว 'ฝันสุดท้าย' เพลงของคนที่ต้องทนทุกข์ กับความทรงจำจวบจนฝันสุดท้าย

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 08:49 —ThaiPR.net

Famoso น้องใหม่ค่าย Genelab กับซิงเกิลเปิดตัว 'ฝันสุดท้าย' เพลงของคนที่ต้องทนทุกข์ กับความทรงจำจวบจนฝันสุดท้าย

Famoso (ฟาโมโซ) วงดนตรีแนว Alternative Pop Rock น้องใหม่จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music วง Famoso ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน ทรัพย์ - ธนทรัพย์ คงสงวน (ร้องนำ), เอก - เอกพันธ์พงษ์ ปะจันสี (ซินธิไซเซอร์, แซกโซโฟน), แทน - ปรมินทร์ บรรณวงษา (กีตาร์), แทนคุง - คณภัค แพทย์โอสถ(กีตาร์), ฝ้าย - เกรียงไกร แพทอง (เบส), วา - วาทิต สมบูรณ์ลาภ (กลอง) ซึ่งโอม COCKTAIL ไปชวนมาอยู่ค่าย Genelab ด้วยตัวเอง หลังจากที่ได้บังเอิญเจอน้องๆ เล่นดนตรีกันอยู่ใจกลางสยามสแควร์

ก่อนหน้านี้วงเคยมีผลงานเพลงออกมาแล้วทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ ย้อน, เพื่อนที่เธอ (ไม่) รัก , อย่ากลับมา, อีกแล้ว, ภาพวนลูป (Looping), ไม่เคยเลือนหาย (Bygone Day) และล่าสุดกับเพลง 'ฝันสุดท้าย' ซิงเกิลเปิดตัวกับค่าย GeneLab ที่มีเนื้อหาบาดลึกเกี่ยวกับความปรารถนาของคนๆ หนึ่งที่รอคอยจะหลุดพ้นจากความฝันที่มีแต่ความทรงจำที่ทำให้เราเจ็บช้ำ แม้จะรู้ดีว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะหลุดพ้น แต่ก็จะขอเฝ้ารอจนถึงฝันสุดท้าย

ทรัพย์ นักร้องนำของวงและผู้แต่งเนื้อเพลงนี้กล่าวว่า "เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเอง เวลาที่ผมนึกถึงเรื่องเก่าๆ บางความทรงจำต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหน มันก็ยังคงชัดเจน ในขณะที่เราไม่สามารถบังคับตัวเองให้ลืมมันได้เลย ได้แต่อยู่กับความทรงจำเหล่านั้น สิ่งเดียวที่พอจะจำได้ก็คือรอจนกว่าเราจะลืมมันไปเอง ซึ่งอาจจะใช้เวลายาวนานจนถึงฝันสุดท้ายของชีวิตเลยก็เป็นไปได้ครับ"

ฝันสุดท้ายจะเป็นเพลงเศร้าที่มีจังหวะกลางๆ มีเมโลดี้ที่จะทำให้รู้สึกถึงความโดดเดี่ยว ความกลัว และอยากจะหลุดพ้น คล้ายกับอารมณ์คนอกหักที่ต้องการมูฟออน แต่ก็ทำไม่ได้ ทำได้เพียงอยู่กับมันจนกว่าฝันสุดท้ายจะสิ้นสุดลง โดยความพิเศษของ Music Video นี้คือได้ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา สมาชิกวง QRRA และอดีต BNK48 รุ่นที่ 2 มาแสดงนำ ถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าออกมาได้อย่างลงตัว

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง 'ฝันสุดท้าย' จาก Famoso พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : GeneLab และสามารถรับฟังเพลงได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทาง
https://youtu.be/8G4Bt7AXFx8


แท็ก gmm music   แซกโซโฟน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ