"ดุจอัปสร" แรงส่งท้าย! ทุบสถิติเรตติ้ง New High มาตามลุ้นบทสรุปความรัก "กองทัพ-มิ้นท์" 26 ก.ค. นี้!

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 08:46 —ThaiPR.net

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแบบปัง ๆ กันไปเลย สำหรับ "ดุจอัปสร" ทางช่อง 3 ด้วยเคมีความน่ารักดีต่อใจของพระ-นาง เคมีฟ้าประทาน กองทัพ พีค และ มิ้นท์ รัญชน์รวี ที่ยังคงกระแสความปังของละครจนส่งแฮชแท็ก #ดุจอัปสรEP12-14 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในไทย 3 วันติด! ตามมาติด ๆ ด้วยเทรนด์โลก #ดุจอัปสรEP12 อันดับ 7, #ดุจอัปสรEP13 อันดับ 4 และ #ดุจอัปสรEP14 อันดับ 9

เป็นสัปดาห์ที่หลายคนเอาใจช่วยกับอุปสรรคความรักของ คุณเพชร (กองทัพ พีค) และ ฟ้า(มิ้นท์ รัญชน์รวี) อย่างหนัก จนตีเรตติ้งแตกใน อีพี12 ของกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปถึง 5.1 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 4.1 ใน อีพี13 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ คว้าไปที่ 5.1 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไป 4.0 และ อีพี14 New High ทุบสถิติแตกทั่วประเทศที่ 3.3 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้มากถึง 5.2 ในเรตติ้งกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 4.2 เป็นละครที่ชาวเน็ตพูดถึงอย่างล้นหลามจนต้องขอปรบมือให้รัว ๆ กับนักแสดงทุกคนที่ทำให้แฟนละครเชื่อสุดใจ รับรู้ถึงอารมณ์ที่ส่งออกมา จนต้องใช้ทิชชูซับน้ำตากันเลยทีเดียว เป็นผลงานที่หลายคนยกขึ้นหิ้ง เหลืออีกเพียง 1 ตอนสุดท้ายเท่านั้น! แต่ประเด็นหินตัวแม่ อย่าง วิไลรัมภา รับบทโดย แอน สิเรียม ยังคงไม่ถูกแก้ไข ปมปัญหาครั้งจะจบลงแบบไหน ยังคงเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่หลายคนเฝ้าติดตาม

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ ด้านหนุ่ม กองทัพ ไม่พลาดแวะมาชวนดูความสนุกในตอนสุดท้ายให้ฟังว่า "ซีนที่พีคเล่นแล้วอิมแพคสุด ๆ มันจะมาหลังจากนี้อีก ช่วงโค้งสุดท้าย ขนาดพีคเล่นเองยังขนลุก ทีมงานยังบอกว่าเป็นซีนที่ดีมาก ๆ และนอกจากนี้ยังเหลือปมสรุปของ แม่วิไลรัมภา อีก ซึ่งผมเชื่อว่าหลายคนต้องรอคอยอย่างแน่นอน เพราะปมครั้งนี้มีส่วนสำคัญในความรักของคุณเพชรและฟ้ามาก ๆ เตรียมทิชชูไว้ซับน้ำตากันไว้ได้เลยครับ และที่สำคัญจับตารอดูความสัมพันธ์ของคู่อื่น ๆ กันด้วย เป็นตอนจบที่ทุกคนห้ามพลาดเลยนะครับ"

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยให้ "คุณเพชร" ชนะใจแม่ยายอย่าง "วิไลรัมภา" บทสรุปของวิไลรัมภางานนี้จะลงเอยอย่างไร รอติดตามชม "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ดุจอัปสร" ตอนจบ วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 20.20 น. และส่งไม้ต่อให้ "พรชีวัน" เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


แท็ก ช่อง 3   เคมี   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ