"เก้า-พีพี-เซ้นต์-ครีมมี่" แท็กทีมทำภารกิจ ตามหา "กามเทพ" ฉบับคนฮา ๆ ใน "เปิดกองวิก 3 พรชีวัน"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 08:50 —ThaiPR.net

ถึงคิวลิงคนสุดท้ายแห่ง "จุฑาเทพ" ที่จะลงจอให้แฟน ๆ ได้รับชมเร็ว ๆ นี้ สำหรับละครเรื่อง "พรชีวัน" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ทางช่อง 3 ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง สมจริง ศรีสุภาพ เรื่องราวความรักโรแมนติกชวนปวดหัวระหว่าง คุณสรุจ (เก้า นพเก้า) ลูกชายคนเดียวของคุณชายปวรรุจ และ ชีวัน (พีพี ปุญญ์ปรีดี) กามเทพสาวเจ้าของวลี "ชีวันจะถาม คุณสรุจก็แค่ตอบ ?" แต่ก่อนที่จะไปตกหลุมรักละคร รายการ เปิดกองวิก 3 special ก็ไม่พลาดชวนพระนาง พร้อมด้วย เซ้นต์ ศุภพงษ์ และ ครีมมี่ พลอยปภัส ที่จะมาตกคนดูให้ยิ้มแป้นไปกับการทำภารกิจตามหากามเทพตัวจริง!

เริ่มต้นเปิดประตูหัวใจไปกับ เก้า นพเก้า / พีพี ปุญญ์ปรีดี / เซ้นต์ ศุภพงษ์ / ครีมมี่ พลอยปภัส แม้ในเรื่อง พีพี จะเป็นกามเทพ แต่ในครั้งนี้จะต้องมาตามหากามเทพซะเอง ผ่าน 3 มิชชั่นเบา ๆ ด้วย "ปิดหูทายคำ" บอกเลยว่านักแสดงทั้งสี่คือใบ้สุด ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แต่คงต้องยอมแพ้ยกตำแหน่ง MVP เกมนี้ให้กับหนุ่มเซ้นต์กับท่าใบ้ "ข้าวมันไก่" ที่เห็นแล้วถึงกับขำปอดโยก ก่อนจะมาต่อความสนุกกันที่ "ตอบคำถามหนีตายคลายเปรี้ยว" สำหรับช่วงนี้ทุกคนต้องจับตาดูสาวครีมมี่ให้ดี ๆ ดูหน้าหวาน ๆ แต่ใจติดเปรี้ยวจะกี่แก้วก็ขอให้บอกสู้ตายไม่แคร์เพื่อน และปิดท้ายด้วยมิชชั่นในเกม "นี่ใครคะ??" มิชชั่นที่ถือว่าวัดสกิลขั้นสุดจนเหล่านักแสดงถึงกับกุมขมับ เพราะภาพที่ต้องทาย มีให้เห็นแค่ครึ่งเดียว!! แต่กามเทพสาวอย่าง พีพี มีหรอจะกลัว ยกไว ตอบเร็ว ส่วนพระเอกอย่างเก้า เมื่อต้องมาเล่นเกมทายภาพแบบนี้ บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์เห็นนิ่ง ๆ พอลงสนามเล่นเกมส์บอกเลยไม่แพ้ใคร

ใครจะอยู่ ใครจะรอด รอดูพร้อมกันใน "เปิดกองวิก 3 special พรชีวัน" 2 อีพี ในวันที่ 26-27 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และห้ามพลาดชมละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "พรชีวัน" เริ่มตอนแรกวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ