"สิริยาคลินิก" เปิดสาขา 2 มุ่งยกระดับคลินิกความงามในนครนายก

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 11:10 —ThaiPR.net

สิริยาคลินิก (Siriya Clinic) เปิดให้บริการในปี 2556 ที่สี่แยกบ้านนา อ.บ้านนา จ.นครนายก ก่อตั้งโดย พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง ซึ่งเป็นผู้บริหาร และแพทย์ผู้มีประสบการณ์ดูแลคนไข้ด้วยตนเองด้วยองค์ความรู้ด้านวิชาชีพแพทย์ มุ่งเน้นให้บริการที่ได้มาตรฐาน คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงเลือกใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก 

พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง ผู้บริหาร สิริยาคลินิก ได้พูดถึงความตั้งใจในการเปิดคลินิกเสริมความงามว่า "หมอคือคนนึงที่ใช้ชีวิตในวัยเด็กมาในแบบที่ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองค่ะ หมอจึงเข้าใจดีว่ารูปลักษณ์ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องผิวเผินอย่างที่บางคนพูดกัน ความรู้สึกนี้ส่งผลให้เรากลัว กังวล ไม่มั่นใจ ถูกตัดสินหรือแม้แต่พลาดโอกาสบางอย่างในชีวิต แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่แย่ที่สุดค่ะ สิ่งที่แย่ที่สุดของเรื่องนี้คือความรู้สึกเหล่านี้ก็ได้ย้อนกลับมายังจิตใต้สำนึกของเราเอง และสร้างมุมมองที่เรามีต่อตัวเอง สร้างว่าเราเป็นคนที่ไม่ดีพอ ไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ควรค่า ในฐานะที่หมอได้ผ่านความรู้สึกเหล่านี้มา หมอจึงอยากยืนหยัดเพื่อสิ่งนี้ค่ะ หมออยากสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน หมออยากให้คุณรู้ว่า คุณงดงาม ดีพอ และสมบูรณ์แบบ ความรู้สึกอันทรงพลังนี้จะนำพาเราไปเปิดประตูสู่ทุกความเป็นไปได้  และนี่คือที่มาสโลแกนของ สิริยาคลินิก คือ Your beauty is perfect"

หมอนกกล่าวเพิ่มเติมว่า "เป็นเวลา 11 ปีแล้วที่เรายึดมั่นในหลักการว่าจะเป็นคลินิกที่ให้บริการด้านผิวพรรณและความงามอย่างถูกต้องในมาตรฐานวิชาชีพแพทย์ สิ่งที่เรายึดถือมาตลอดคือความปลอดภัยของคนไข้ต้องมาเป็นอันดับแรก เราจึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเข้มงวด เราต่อต้านการใช้ยาปลอม ยาหิ้ว ยาไม่มีทะเบียนมาโดยตลอด ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ สั่งตรงจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น ดังเช่นที่จะเห็นว่าวันนี้จะมีตัวแทนจากบริษัทยาและเครื่องมือแพทย์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง และด้วยมาตรฐานและความจริงใจที่เรามีต่อคนไข้นี่เองที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจมาตลอด และทำให้เราเติบโตอย่างแข็งแรงมาจวบจนถึงวันนี้"

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณฐิติรัตน์ แวงชิน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายกและประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครนายก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดสิริยา คลินิก สาขาเมืองนครนายก ร่วมด้วยคุณไอรินทร์ อมรสิรรัฐ ประธานหอการค้าจังหวัดนครนายก และคุณไชย พลภาณุมาศ ประธานกรรมการ บริษัทจงเจริญฟาร์ม จำกัด นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีทั้งกลุ่มลูกค้า รวมถึงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอีกด้วย


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ