เล-ซี-บอย เอเชีย เดินเกมบุกหนักครึ่งปีหลัง ปักหมุดขยาย 10 เอ้าท์เลท ในเอเชีย ขยายฐานลูกค้าด้วย Experience Marketing พร้อมจัดแคมเปญตอบแทนสังคม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 24, 2024 11:16 —ThaiPR.net

เล-ซี-บอย เอเชีย เดินเกมบุกหนักครึ่งปีหลัง ปักหมุดขยาย 10 เอ้าท์เลท ในเอเชีย ขยายฐานลูกค้าด้วย Experience Marketing พร้อมจัดแคมเปญตอบแทนสังคม

เล-ซี-บอย เอเชีย เดินเกมบุกหนักครึ่งปีหลัง ปักหมุดขยาย 10 เอ้าท์เลท ในเอเชีย ขยายฐานลูกค้าด้วย Experience Marketing พร้อมจัดแคมเปญตอบแทนสังคม ผ่านมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

เล-ซี-บอย เอเชีย ผู้นำและจัดจำหน่ายเก้าอี้และโซฟาปรับเอนนอนเพื่อสุขภาพ แบรนด์ เล-ซี-บอย จากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินเกมบุกหนักครึ่งปีหลัง ทุ่มงบ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ปักหมุดขยาย 10 เอ้าท์เลท ใน 5 ประเทศในเอเชีย เร่งดีมานด์ช่วงครึ่งปีหลังด้วย Experience Marketing สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมาย สื่อสารแนวคิด เติมความสุข เพิ่มความสบาย ช่วยคลายทุกข์ พร้อมส่งต่อแนวคิดบริษัทจัดแคมเปญเพื่อสังคม ด้วยการมอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเงินบริจาค แก่โครงการบ้านพักพิง 4 แห่ง ในการดูแลของมูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย เพื่อครอบครัวผู้ป่วยเด็ก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ดร. รัฐรุจน์ มนัสวัชรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาคเอเชีย บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์เศรษฐกิจทั่วโลกจะชะลอตัวอย่างมีนัยสำคัญ แต่บริษัทฯ ยังสามารถสร้างยอดขายในภูมิภาคเอเชียได้อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ตั้งเป้าเปิดเอาท์เลท 10 แห่งใน 5 ประเทศเอเชีย ด้วยเงินลงทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง ดัวยกลยุทธ์ Experience Marketing สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า ได้เข้ามาทดลองนั่ง เพื่อสัมผัสความสบายที่เหมาะกับแต่ละสรีระด้วยตัวเอง เพราะบริษัทต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน รวมทั้งได้สื่อสารแบบ Two-way communication รับฟังฟีดแบ็คจากลูกค้า จึงเข้าใจในทุกความต้องการแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด รวมทั้งเพื่อเป็นข้อมูลในการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดอีกด้วย

ซึ่งในปีที่ผ่านมา เล-ซี-บอย เอเชีย ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่องมาตลอดจนสร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจ ทำให้มีผลประกอบการรวมของกลุ่มบริษัท เล-ซี-บอย อินคอร์ปอเรต ซึ่งเป็นบริษัทแม่สูงถึง 2.05 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2567 บริษัทฯ มีแผนเติบโต 10-15% จากสินค้าใหม่ที่วางแผนจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเจาะและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีหลากหลายในปัจจุบัน

นอกจากบริษัทฯ จะมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกคนแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม ในปีนี้ได้จัดโครงการเพื่อสังคม (CSR) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมอบเงินบริจาคและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท แก่โครงการบ้านพักพิงโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย 4 แห่ง ได้แก่ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลศิริราช เพื่ออำนวยความสะดวกด้านที่พักอาศัย อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก และสุขอนามัย ให้กับญาติและครอบครัวของผู้ป่วยที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดและมีความยากลำบากในการหาที่พักชั่วคราว ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ระหว่างที่ลูกหลานเข้ารักษาตัว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพราะผู้ป่วยเด็กต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิดจากครอบครัว และใช้เวลาในการรักษาตัวค่อนข้างนาน

ดังนั้นบริษัทจึงเห็นความสำคัญและจำเป็นในการช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี รวมทั้งเป็นการบรรเทาความกังวลและความทุกข์ภายในจิตใจอีกด้วย ซึ่งสอดรับกับแนวคิด เติมความสุข เพิ่มความสบาย ของบริษัท นอกจากนี้บริษัทฯ ยังนำทัพพนักงานกว่า 14 ชีวิต มาร่วมทำกิจกรรมตอบแทนสังคม ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นส่งเสริมพนักงานให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างการเปลี่ยนแปลง เพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี สังคมน่าอยู่อย่างยั่งยืน

สำหรับโครงการนี้ เล-ซี-บอย สหรัฐอเมริกาฯ ได้ดำเนินการร่วมกับมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ส่วน เล-ซี-บอย เอเชีย ได้ดำเนินโครงการให้กับมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ซึ่งในปีนี้นับเป็นการดำเนินโครงการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ติดตามกิจกรรมดีๆ และอัปเดตเทรนด์เก้าอี้และโซฟาปรับเอนนอนเพื่อสุขภาพได้ที่ Facebook : lazboyasia หรือ คลิก www.facebook.com/lazboyasia


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ