"ฟิล์ม-ธนภัทร" นั่งแท่น CEO "Mulberry Journey (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่)" ลุยธุรกิจความเครื่องสำอาง พร้อมจัดกิจกรรม Exclusive!! ชวนเหล่า Top Spender และ Lucky Fan กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 24, 2024 11:30 —ThaiPR.net

เรียกว่าประสบความสำเร็จในเส้นทางสายบันเทิงมากว่า 10 ปี สำหรับพระเอกมากความสามารถ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ล่าสุดก็ได้ออกเดินทางครั้งใหม่ กับบทบาทใหม่ ในฐานะ CEO พร้อมพ่วงตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางบำรุงผิวน้องใหม่ "Mulberry Journey (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่)" ได้แรงบันดาลใจมาจาก สวนมัลเบอรี่ของคุณแม่ โดยภายในงานจัดเต็มกิจกรรมและเกมสุดฟิน ใกล้ชิดกันแบบ Exclusive ให้กับ Top Spender และ Lucky Fan ทั้ง 24 คน งานนี้เรียกรอยยิ้มและและเสียงหัวเราะตลอดทั้งงาน ณ EVEANDBOY The Underground Siam Square One ชั้น LG เมื่อวันก่อน

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ในฐานะ CEO ได้เล่าจุดเริ่มต้นการเดินทางของ Mulberry Journey ว่า "จริงๆผมอยู่กับสวนมัลเบอรี่ของคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก ทำให้รู้ว่ามัลเบอรี่มีประโยชน์ทุกส่วน วิตามินสูง ช่วยบำรุงผิว และนำมาทำเครื่องสำอางก็บำรุงได้ดีมาก พอถึงจุดนึงที่ผมเริ่มอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็เลยนึกถึงสิ่งที่คุณแม่พูด จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมได้ศึกษาหาข้อมูล และลงมือทำอย่างจริงจัง จนเกิดการเดินทางแบรนด์ Mulberry Journey (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่) โดยตั้งใจที่จะทำเครื่องสำอางที่จะสามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าของสาวๆ Everyday look ที่สำคัญก็ต้องบำรุงผิวได้ด้วย จึงเป็นที่มาของ "มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่ เดลี่ รูทีน" และมีสารสกัดจากมัลเบอรี่ รวมถึง Berry complex ที่ดีที่สุดจากเกาหลี ที่ช่วยสารต้านอนุมูลอิสระ แอนโทไซยานิ (Anthocyanin) วิตามิน C วิตามิน B6 และ วิตามิน A อีกด้วยครับ"

Mulberry Dairy Routine (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่ เดลี่ รูทีน)" ประกอบไปด้วย MULBERRY

JOURNEY JELLY BALM (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่ เจลลี่ บาล์ม) ลิปบาล์มเนื้อเจล ที่ช่วยปกป้องบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น และตกแต่งริมฝีปากให้อมชมพูดูสดใส ด้วยเนื้อเจลบางเบาเกลี่ยง่าย ให้ริมฝีปากอมชมพูดูเนียนเป็นธรรมชาติ MULBERRY JOURNEY KISS & BLUSH (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่ คิส แอนด์ บลัช) ใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และตาตามที่ต้องการ ด้วยเนื้อเจลบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ลุคสดใสเป็นธรรมชาติ และ MULBERRY JOURNEY TINT SUNSCREEN (มัลเบอร์รี่ เจอร์นี่ ทิ้นท์ ซันสกรีน) กันแดดเนื้อมูส ที่แมทช์กับสีผิวเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิว อีกทั้งยังช่วยปกปิดรอยสิวรอยแผลเป็นให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ

พร้อมจัดโปรโมชั่นเปิดตัวแรง สำหรับ MULBERRY JOURNEY : JELLY BALM, KISS & BLUSH , และ TINT SUNSCREEN จากราคาปกติอันละ 690 บาท เหลือเพียง 590 บาท และโปรโมชั่น Mulberry Dairy Routine ทั้ง 3 ชิ้น จากปกติราคา 1,890 บาท เหลือเพียง 1,490 บาท แถมกระเป๋าสุดคิ้ว 1 (ของแถมมีจำนวนจำกัด) หรือ โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ มีถึงวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่ EVEANDBOY The Underground Siam Square One ชั้น LG เท่านั้น!! สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ทาง Instagram : mulberryjourney และ TikTok : Mulberry Journey #mulberryjourney


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ