ซันคิสท์ ชวนเลือกทานอาหาร Anti-Aging

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 12:07 —ThaiPR.net

ซันคิสท์ ชวนเลือกทานอาหาร Anti-Aging

ในยุคที่ทุกคนต่างโหยหาความอ่อนเยาว์ การ "ชะลอวัย" กลายเป็นเทรนด์ยอดนิยม หลายคนทุ่มเททั้งเวลาและเงินทองเพื่อดูแลตัวเอง แต่รู้หรือไม่ว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพและความแก่ก่อนวัย คือ "อาหาร" ที่เรากินนั่นเอง การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโรคภัย แต่ยังช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอริ้วรอย และทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย

เคล็ดลับการเลือกกินอาหาร "anti-aging"

  • ทานนมแพลนต์เบส : นมที่มาจากพืชและธัญพืชตระกูลถั่วต่างๆ เป็นนมทางเลือกใหม่ที่เหมาะกับคนรักสุขภาพ ซึ่งในวันนี้ ซันคิสท์ จะขอแนะนำ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ผลิตจากถั่วพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย ที่มีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด เช่น แอนโทไซยานิน แคโรทีนอยด์ ฟลาโวนอยด์ และ ไอโซฟลาโวน เป็นต้น สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ล้วนมีส่วนสำคัญในการชะลอกระบวนการชราภาพ ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่าง วิตามินอี, โปรตีน, แคลเซียม รวมถึงยังช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และช่วยในระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและถั่วเหลือง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน
  • เน้นผักผลไม้: ผักผลไม้เปี่ยมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ชะลอริ้วรอย และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แนะนำให้ทานผักผลไม้หลากสีสัน อย่างน้อยวันละ 5 มื้อ
  • เลือกธัญพืชไม่ขัดสี: ธัญพืชไม่ขัดสีอุดมไปด้วยใยอาหาร ช่วยระบบย่อยอาหาร ดีต่อสุขภาพหัวใจ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ
  • ทานโปรตีนจากพืช: โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเมล็ดแห้ง เต้าหู้ เทมเป้ ย่อยง่าย ไขมันอิ่มตัวต่ำ มีใยอาหารสูง ช่วยให้รู้สึกอิ่มนาน ควบคุมน้ำหนัก และดีต่อสุขภาพโดยรวม
  • ไขมันดี: ไขมันดีจากปลาทะเล อะโวคาโด น้ำมันมะกอก ช่วยลดไขมันเลว เพิ่มไขมันดี บำรุงสมอง และดีต่อสุขภาพหัวใจ
  • ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ: น้ำเปล่าช่วยให้ร่างกายขจัดสารพิษ ปรับสมดุลของเหลวในร่างกาย บำรุงผิวพรรณ และช่วยให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ มั่นใจในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล และ รสช็อกโกแลต พร้อมให้คุณดื่มแล้วรักเลย ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ก) ราคา 68 บาท และกล่องขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada : Heritage และ TikTok Shop: HeritageGroupTH

การทานอาหารแบบ "anti-aging " ควบคู่กับการออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ และจัดการความเครียด จะช่วยให้คุณมีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ และมีชีวิตชีวาได้ยาวนานขึ้น ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน หันมาทานอาหาร "anti-aging" คุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อร่างกายและสุขภาพของคุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ