โอโมดา แอนด์ เจคู กางสเปกไทย JAECOO 6 ในคอนเซ็ปต์ "Off-road Trendy" ปักหมุดเปิดราคาพร้อมจอง OMODA C5 EV ดีเดย์ 6 สิงหาคมนี้!

ข่าวยานยนต์ Wednesday July 24, 2024 13:31 —ThaiPR.net

โอโมดา แอนด์ เจคู กางสเปกไทย JAECOO 6 ในคอนเซ็ปต์

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน เผยสเปกและคอนเซ็ปต์การออกแบบรถยนต์ JAECOO 6 รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% ระดับโลก ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยี สร้างสรรค์จิตนาการไร้ขอบเขตด้วยดีไซน์ E-CUBE ทรงกล่อง มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "OFF-ROAD TRENDY" ที่เต็มไปด้วยพลังสุดแข็งแกร่งและสุนทรียะที่งดงาม ทำให้ JAECOO 6 เป็นรถออฟโรดที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบความสวยงามในยานยนต์ แต่ก็ยังมองหารถที่มีสรรถนะในการขับขี่บนพื้นผิวที่หลากหลาย ทั้งทางลาดชันขึ้นภูเขา ลุยน้ำ ลุยป่า ไปจนถึงทะเลทรายอีกด้วย

ฉีกกฎเกณฑ์งานดีไซน์ด้วย E-CUBE ทรงกล่อง

ด้านตัวถังของ JAECOO 6 มีเส้นขอบและมุมที่เป็นสไตล์ ผ่านการออกแบบที่โดดเด่นและล้ำสมัย ถ่ายทอดความคลาสสิคของรถออฟโรดในคอนเซ็ปต์ "E-CUBE" ดีไซน์ลายเส้นดูเรียบง่าย เฉียบคม ชัดเจน แต่มีเอกลักษณ์ลงตัว ส่วนด้านล่างของกระจังหน้าออกแบบให้ขยายกว้างขึ้นเสริมอารมณ์แบบออฟโรดที่สมบุกสมบัน ไฟหน้าสะดุดตาที่ให้ความรู้สึกเท่และทันสมัยมากขึ้น ไฟในห้องโดยสารปรับได้หลายโหมดช่วยสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่และเสริมความแข็งแกร่งของตัวรถไปพร้อมกัน การออกแบบเส้นสายด้านข้างของรถให้ มีความไดนามิกตามสไตล์ของรถออฟโรด เส้นแผงประตูประสานกับมือจับประตูแบบซ่อน สร้างความรู้สึกเรียบง่าย แข็งแกร่ง และทันสมัย สำหรับด้านหลังของรถ JAECOO 6 มีประตูหลังแบบเปิดด้านข้าง และปิดด้วยระบบดูดไฟฟ้า หลังคาสามารถติดตั้งที่เก็บสัมภาระ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บของได้มากขึ้น เพื่อรองรับกิจกรรมกลางแจ้งของคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและชื่นชอบรถออฟโรดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากดีไซน์โฉบเฉี่ยวภายนอกที่โดดเด่นน่าดึงดูดแล้ว JAECOO 6 ยังตอบสนองความต้องการของเหล่าคนรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัยและงานดีไซน์ภายใน ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ด้วยความที่ JAECOO 6 เป็นรถไฟฟ้า 100% ทำให้มีระยะฐานล้อที่ยาวและและยื่นออกไปทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (Overhangs) ที่ได้สัดส่วน เพิ่มระยะในการขับขี่ที่สะดวกสบายมากขึ้น ขณะเดียวกันภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางนั้น มาพร้อมกับระบบแสดงข้อมูลการขับขี่บนจอแสดงผลเรียบหรูขนาดใหญ่ ผสมผสานกับการออกแบบคอนโซลแบบลอยตัวที่เชื่อมไปกับระบบไฟหลากหลายเฉดสี สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัยตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น

นอกจากความแข็งแรงทนทาน การออกแบบภายในส่วนกลางบริเวณที่พักแขน (Armrest) ที่มีพื้นที่จัดเก็บของภายในมากมาย พร้อมทั้งยังถูกออกแบบมาให้ช่วยลดความรู้สึกของระยะห่างระหว่างผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้าอีกด้วย แผงประตูยังมีการออกแบบที่กระชับมั่นคง ด้วยมือจับประตูไฟฟ้าแบบซ่อนด้วยสีทูโทนที่เรียบหรู สวิตช์กระจกอิเล็กทรอนิกส์และมือจับประตูภายในที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยไปพร้อมกับความฉลาดล้ำของผู้ขับขี่รุ่นใหม่

JAECOO 6 มาพร้อมกับเบาะนั่งฟังก์ชันเพิ่มเติมมากมายระดับเฟิร์สคลาสที่ช่วยเพิ่มความสะดวกควบคู่ไปความปลอดภัย อาทิ ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่ง (Memory seat) ระบบรองน่องปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง (4-Way Electric Leg support) และระบบปรับอุณหภูมิของเบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าของรถ ที่สามารถช่วยระบายอากาศเพิ่มความสบายขณะขับขี่ในทุกสภาพอากาศ รองรับการขับขี่ออฟโรดด้วยวัสดุภายในที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและให้ความรู้สึกสบายสำหรับผู้ขับขี่

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ JAECOO 6 สามารถเยี่ยมชมรถยนต์สเปกพวงมาลัยขวาครั้งแรก ได้ที่งานเปิดตัวพร้อมเปิดราคารถยนต์ OMODA C5 EV กับโปรโมชันสุดพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย ดีเดย์จองรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ในวันที่ 6 สิงหาคม 2567 นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ Plenary Hall 1 - 2 ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3) ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ ที่ https://tally.so/r/woOe0P (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และสามารถทดลองขับขี่รถยนต์ OMODA C5 EV ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย โอโมดา แอนด์ เจคู ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://bit.ly/omodajaecoo-th
Instagram: https://bit.ly/omodajaecooth
TikTok: https://bit.ly/omodajaecoo_th
YouTube: https://bit.ly/OmodaandJaecooTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ