'อ้วยอันโอสถ' ตอกย้ำผู้นำยาสมุนไพรไทย คว้ารางวัล Best of the Best จากเวที "อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2567"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 13:37 —ThaiPR.net

'อ้วยอันโอสถ' ตอกย้ำผู้นำยาสมุนไพรไทย คว้ารางวัล Best of the Best จากเวที

คร่ำหวอดในแวดวงยาสมุนไพรและอยู่คู่คนไทยมายาวนาน 77 ปี 'อ้วยอันโอสถ' แบรนด์ที่ได้รับการันตีคุณภาพและมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้รับรางวัล Best of The Best จากงาน อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2567 ในประเภท สถานประกอบการดีเด่นด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพร โดยได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ดร.ชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นทั้งในด้านคุณภาพและมาตรฐาน ควบคู่การดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ การที่ได้รับรางวัล Best of The Best ในประเภทสถานประกอบการดีเด่นด้านสมุนไพรครั้งนี้ได้ เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพของแบรนด์ และยังการันตีด้วยมาตรฐานการผลิต GMP PIC/S ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ซึ่งอ้วยอันโอสถได้รับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด มาอย่างยาวนานต่อเนื่องรวมเป็นครั้งที่ 11 สะท้อนความเป็นผู้นำของผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่ยังมุ่งมั่นรักษาและพัฒนาคุณภาพ มาตรฐาน ความปลอดภัยของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

"ความสำเร็จของ อ้วยอันโอสถ มาจาก การสร้างความยั่งยืนของธุรกิจยาสมุนไพร ที่สามารถเป็นที่พึ่งของผู้บริโภคในการรักษาแบบธรรมชาติ ที่ทุกคนเข้าถึงได้ เรามุ่งมั่นรักษา "คุณภาพ" ของตัวยา และ "มาตรฐาน" ด้านการผลิต ด้วยความตั้งใจสร้างองค์กรให้เป็น "องค์กรที่ห่วงใย" ที่สามารถครองใจผู้บริโภคและอยู่ในวิถีชีวิตของคนไทยมาอย่างยาวนาน 77 ปี ภายใต้แนวคิดที่ไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัยในทุกยุคสมัย"

"ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ อ้วยอันโอสถ ไม่ได้มีแค่ยาฟ้าทะลายโจร แก้หวัด หรือขมิ้นชัน ที่เป็นสมุนไพรเดี่ยว แต่เราได้พัฒนาสูตรยาตำรับต่างๆ รวมไปถึงสารสกัดสมุนไพรมาตรฐาน และยังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกไปอีกมากมายกว่า 100 SKUs ทั้งสำหรับเด็ก ผู้สูงอายุ ไปจนถึงนักกีฬา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคใหม่ และผลิตภัณฑ์ล่าสุดกับ "ยาดมสมุนไพร ตรามังกรทอง" ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) จากงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 21 ประจำปี 2567 นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ อ้วยอันโอสถ ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดยาสมุนไพรไทย ที่มุ่งมั่นส่งมอบคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค และความตั้งใจที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมยาสมุนไพรไทย"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากอ้วยอันโอสถ ได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้

Website Online Store : https://shop.ouayun.com/th     

Facebook Ouay Un/ Herbal One : www.facebook.com/OuayUn/      

Line Official : @ouayun_osoth และโทร : 02-455-9554


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ