ออปโป้ เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ พาหนุ่มๆ BSS บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงาน "Boost Your Dreams Together" ลงทะเบียนลุ้นเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 13:40 —ThaiPR.net

ออปโป้ เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ พาหนุ่มๆ BSS บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงาน

ออปโป้ ไทยแลนด์ เตรียมจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Boost Your Dreams Together" เอาใจแฟนๆ ออปโป้แบบพิเศษเหนือใคร จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์คูณสามจากศิลปินเกาหลีใต้ "BSS" ที่จะบินลัดฟ้ามาเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ออปโป้ชาวไทยอย่างใกล้ชิด และเตรียมพบกับความสนุกอีกมากมาย โดยแฟนๆ ออปโป้ที่เป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 31 กรกฎาคมนี้

หลังจากการเปิดตัวของ "OPPO Reno12 Series 5G" รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น AI Phone เครื่องแรกจากออปโป้ที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ และเพื่อขอบคุณการตอบรับจากแฟนๆ ออปโป้เตรียมเนรมิตจักรวาลสีเงินสุดอลังการ พร้อมมอบพลังแห่งความฝันและต่อยอดความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีผสานกับความบันเทิงอย่างเต็มพิกัด จึงเกิดเป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Boost Your Dreams Together" ที่นอกจากจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายแล้ว ยังพร้อมมอบความพิเศษเหนือใครกับเซอร์ไพรส์แบบคูณ 3 กับ 3 ศิลปินเกาหลี "BSS" (SEVENTEEN) นำโดย SEUNGKWAN, DK, และ HOSHI ที่ทุกคนตั้งตารอ รวมถึงใกล้ชิดชมโชว์พิเศษแบบติดขอบเวทีกับศิลปิน T-Pop แห่งยุค "PERSES" ครบทั้ง 5 คน กับ จั๋ง - วิกร, เน - ณรัณ, กฤติน - กฤติน, ปาล์ม - พีรวิชญ์ และ ปลั๊กกี้ - ธรากร สำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่เป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 31 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่

  • กดติดตาม X Official : @OPPOThailand และ Instagram Official : @OPPOThailand ด้วยบัญชีผู้ใช้งานส่วนตัวเท่านั้น
  • กรอกข้อมูลผ่าน https://event.oppo.in.th/boost-your-dreams-together/ ให้ครบถ้วนและถูกต้องภายในวันที่ 31 ก.ค. 67
  • ผู้ลงทะเบียนจะต้องใช้หมายเลขเครื่อง (IMEI) ของโทรศัพท์ OPPO รุ่น Reno12 Series 5G ที่ซื้อผ่านช่องทางการจำหน่าย OPPO ในประเทศไทย เท่านั้น ในการลงทะเบียน (สามารถตรวจสอบหมายเลขเครื่อง (IMEI) ได้ผ่านการกดหมายเลข *#06# แล้วโทรออก และตรวจสอบภูมิประเทศได้ที่ https://support.oppo.com/th/warranty-check/)
  • ทีมงาน OPPO ประเทศไทยจะทำการตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดผู้ลงทะเบียน
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันที่ 1 ส.ค. 67 ทางช่องทาง Facebook และ X ของ OPPO Thailand
  • เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาบูสต์พลังและสานฝันไปด้วยกันในงาน "Boost Your Dreams Together" วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ณ ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM

    สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการเข้าร่วมงานแบบใกล้ชิด สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต ในคอนเซ็ปต์ The AI Portrait Expert วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่

    • OPPO Reno12 5G มีความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท มาในสีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown
    • OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown
    • OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท มาในสีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

    มาพร้อมกับความสามารถด้าน The AI Portrait Expert รอบด้าน อย่าง ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0, AI Studio และอีกมากมาย ทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก ทนทานต่อการตกกระแทก เชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่และระบบชาร์จไว สัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

    สำหรับแฟนๆ ทั่วไปสามารถร่วมรับชมความสนุกได้ในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม OPPO Reno12 Series 5G คลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno12/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ