นิปปอนเพนต์ สานต่อนโยบาย กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่ มอบสีทนทานมากที่สุดแห่งปี 10 ล้านบาท มุ่งเสริมภูมิทัศน์เมืองและความปลอดภัย ปรับปรุงสะพานกว่า 300 แห่งทั่วกรุง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 24, 2024 13:44 —ThaiPR.net

นิปปอนเพนต์ สานต่อนโยบาย กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่ มอบสีทนทานมากที่สุดแห่งปี 10 ล้านบาท มุ่งเสริมภูมิทัศน์เมืองและความปลอดภัย ปรับปรุงสะพานกว่า 300 แห่งทั่วกรุง

นิปปอนเพนต์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสีรายใหญ่อันดับ 1 ของเอเชียและอันดับ 4 ของโลก จากประเทศญี่ปุ่น ที่มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมสีทาอาคารจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ โดยหนึ่งในปณิธานของแบรนด์เกิดจากความต้องการที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและสังคมให้ดีและน่าอยู่มากขึ้น  การเข้าร่วมโครงการปรับภูมิทัศน์ของกรุงเทพมหานคร ภายใต้กิจกรรมจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" บูรณะสะพานกว่า 300 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ที่มีสภาพทรุดโทรมจากการใช้งานต่อเนื่องหลายปี ไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามทางแยกสำหรับรถยนต์ สะพานลอยคนข้ามถนน สะพานข้ามคลอง และราวกั้นทางเดิน โดยนอกจากจะช่วยให้ภูมิทัศน์เมืองสวยงาม เป็นระเบียบ ปลอดภัย และน่าอยู่สำหรับทุกคนแล้ว ยังสอดคล้องกับเจตนารมย์ของแบรนด์อย่างชัดเจน นิปปอนเพนต์จึงพร้อมมอบผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงสุดที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความทนทานด้านการใช้งาน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท ให้แก่ กทม. โดยกิจกรรม CSR ทำความดีตอบแทนสังคมนี้ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567

ความร่วมมือกับกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ มุ่งเน้นเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง ทั้งในด้านการปรับภูมิทัศน์ของเมืองให้น่าอยู่รวมทั้งความปลอดภัยที่ได้จากคุณสมบัติของสี พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คนให้มีสุขภาพกายและใจที่ดี อยู่ร่วมกันอย่างมีสุข เพื่อเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน โดยคุณค่าเหล่านี้เป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของนิปปอนเพนต์

นายวี เซียว คิม (คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม NIPSEA Group กล่าวว่า "การได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา 'เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ' ในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่นิปปอนเพนต์ได้ร่วมมอบภูมิทัศน์เมืองที่สวยงามและเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้สัญจร โดยเราได้ดำเนินตามพันธกิจหลักที่ต้องการสนับสนุนสังคมและชุมชนมาแล้วในหลายประเทศ ซึ่งการมอบสีที่ได้ร่วมมือกับ กทม. ในครั้งนี้ มุ่งเน้นเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง (Empowerment) ยังประโยชน์ต่อสังคมและชุมชน เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ นิปปอนเพนต์พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพกายและใจที่ดี เสริมสร้างบรรยากาศการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข"

นายวัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นิปปอนเพนต์ มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมจิตอาสาครั้งนี้ เราตระหนักถึงความสำคัญของกิจกรรม 'เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ' โดยเล็งเห็นถึงประโยชน์ด้านความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสะพานกว่า 300 แห่งเป็นที่สุด นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นว่าสีเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ภูมิทัศน์บ้านเมืองสวยงาม น่าอยู่ เราจึงพร้อมตอบแทนสังคมด้วยการส่งมอบสีคุณภาพและนวัตกรรมสูงสุด ได้แก่ สีทาภายนอกนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ (Nippon Paint Weatherbond) ที่พร้อมมอบสีสวย ทนทาน พร้อมเผชิญทุกสภาวะอากาศ และ สีน้ำมันเคลือบเงา นิปปอนเพนต์ โบเดแลค (Nippon Paint Bodelac) ที่ยึดเกาะพื้นผิวและทนทานต่อสภาวะอากาศดีเยี่ยมป้องกันสนิม เชื้อรา และตะไคร่น้ำ มูลค่าทั้งสิ้นรวม 10 ล้านบาท เพื่อใช้ในการปรับปรุงสีสะพานทั้งหมด ให้สวยงาม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และสามารถใช้งานได้ยาวนาน

ทั้งนี้นิปปอนเพนต์ยังมีแผนที่จะสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอันน่าสนใจอีกมาก อาทิ การปรับภูมิทัศน์ให้กับสถานที่อื่นๆ การช่วยเหลือชุมชนบริเวณใกล้เคียง หรือแม้แต่ด้านการศึกษา และสำหรับ กทม.นิปปอนเพนต์ยังมีโครงการที่จะร่วมมือกับ กทม. อีกหลายโครงการ ซึ่งเป้าหมายสูงสุด คือ การปรับปรุงทัศนียภาพต่าง ๆ ภายในเมือง ให้มีสภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น เพื่อให้กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ทาง กทม. ขอขอบคุณนิปปอนเพนต์เป็นอย่างยิ่งที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและให้การสนับสนุนโครงการปรับภูมิทัศน์กรุงเทพฯ โดยการบริจาคสีเพื่อทาสะพานกว่า 300 แห่ง ปรับภูมิทัศน์ของเมืองให้ดีขึ้น เป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม น่าอยู่ และปลอดภัย ถือว่าเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้สะพานทุกวัน โดยความร่วมมือกับนิปปอนเพนต์ครั้งนี้เป็นเพียงจุดเพียงส่วนหนึ่งของการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวกรุงเทพฯ ในอนาคต กทม.จะพยายามขยายการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้มากกว่าเดิม เพื่อช่วยส่งเสริมให้ กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคน

#นิปปอนเพนต์ #NipponPaint #NipponPaintxกทม #NipponPaintบริจาคสี10ล้าน #สีที่คิดเพื่อคุณ #InspiredByYou #ทาสีสะพานลอย #สะพานลอย #ทาสี #กรุงเทพ #CSR #บริจาค #กรุงเทพฯเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน #นิปปอนเพนต์เวเธอร์บอนด์ #เวเธอร์บอนด์ #นิปปอนเพนต์โบเดแลค #โบเดแลค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ