แสนสิริ กวาด 3 รางวัลรวด "Marketeer No.1 Brand Thailand 2024" ครองแชมป์ผู้นำอสังหาฯอันดับ 1 ของประเทศไทย

ข่าวอสังหา Wednesday July 24, 2024 14:47 —ThaiPR.net

แสนสิริ กวาด 3 รางวัลรวด

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กวาด 3 สุดยอดรางวัลใหญ่แห่งปี 'Marketeer No.1 Brand Thailand 2024' ครองแชมป์แบรนด์อันดับหนึ่งของวงการอสังหาฯ ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ เป็นครั้งที่ 3 ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม ขึ้นแท่นผู้นำแบรนด์อสังหาฯเพียงรายเดียวในปี 2567 นำโดย นายอาณัติ กิตติกุลเมธี (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการแนวราบ และ นายองอาจ สุวรรณกุล (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ร่วมรับมอบรางวัล ตอกย้ำผู้นำตัวจริงของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมประกาศเดินหน้า
มุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานคุณภาพโครงการและบริการการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาผู้นำอันดับหนึ่ง

หนึ่งเดียวกับรางวัลแห่งความสำเร็จ แสนสิริ 40 ปี ผู้นำแบรนด์อันดับ 1

แสนสิริ 40 ปี สู่แบรนด์อสังหาฯ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจของคนไทยทั่วประเทศ ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคและลูกค้าของแสนสิริทุกภูมิภาค ที่ไว้วางใจในแบรนด์แสนสิริมาโดยตลอด และพร้อมเดินหน้าส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อชีวิตดีๆและประสบการณ์การใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด 'YOU Are Made for Life ชีวิตคุณ คือ แรงบันดาลใจของเรา" ที่มากกว่าเป็นแบรนด์อสังหาฯ แต่เป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างทุกคน โดยจะเดินหน้าไม่หยุดยั้งพัฒนาแบรนด์และโครงการที่ตรงใจลูกค้า และมีคุณภาพสูงสุด ควบคู่กับการให้ความสำคัญกับสังคมและการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ กลยุทธ์เบื้องหลังของความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้มาจาก ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี ในการพัฒนาโครงการที่ตรงใจลูกค้าครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ และมีคุณภาพสูงสุด โดดเด่นเหนือคู่แข่ง, ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคจากแบรนด์ที่แข็งแกร่ง คุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายตลอดจนความเข้าใจ Insight และการใช้ชีวิตของลูกค้า ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมดีไซน์ และฟังชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิต

สำหรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 มาจากผลสำรวจของ Marketeer นิตยสารการตลาดชั้นนำ ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด ด้วยกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคคนไทยรวมถึง 6,000 คนทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นกลุ่มตัวอย่างที่สูงมากและมีความน่าเชื่อถือ โดยแสนสิริ เป็นบริษัทฯอสังหาฯเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลในหมวดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วประเทศ, แบรนด์ทาวน์โฮม/ทาวน์เฮาส์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วประเทศ และแบรนด์อาคารชุดที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วประเทศ

โดยได้รับการยอมรับ 5 ด้านหลัก จากการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก ได้แก่ แบรนด์ที่ผลิตสินค้าหรือมีการให้บริการที่มีคุณภาพ, แบรนด์ที่สามารถตอบสนองความต้องการ, แบรนด์ที่มีชื่อเสียง, แบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ, แบรนด์ที่คุ้นเคยมายาวนาน, แบรนด์ที่นำนวัตกรรมต่างๆมาพัฒนาสินค้าหรือบริการอยู่เสมอ, แบรนด์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป และ แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร

แสนสิริ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ 'Year of Quality' หรือ ปีแห่งคุณภาพ ควบคู่กับเดินหน้าขับเคลื่อนแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ผ่านการยกระดับพัฒนาโครงการและการบริการที่มีคุณภาพ (Product & Service) การลงลึกและใส่ใจในทุกกระบวนการทำงานของการพัฒนาคุณภาพโครงการและมาตรฐานการบริการในทุกภาคส่วนของแสนสิริ (Process) และ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนรอบด้าน (Sustainability) ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคมและเศรษฐกิจ (ESG) เพื่อรักษามาตรฐานอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย ควบคู่กับการเป็น Design Leader ซึ่งเป็นจุดแข็งขององค์กร รวมถึงส่งแคมเปญการตลาดที่ ตรงใจผู้บริโภคมากขึ้น นอกเหนือจากการพัฒนาสินค้าที่ตรงใจ ด้วยเป้าหมายสูงสุดในการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด และสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับลูกค้า ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของแผนธุรกิจปี 2567 เพื่อรักษามาตรฐานความเป็นหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ