Xbox จับมือ สตูดิโอมาร์เวล เปิดตัว "Cheeky Controller" จอยสุดทะเล้น ต้อนรับหนังใหม่ "เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 14:59 —ThaiPR.net

Xbox จับมือ สตูดิโอมาร์เวล เปิดตัว

เนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์จาก Marvel Studio "เดดพูล & วูล์ฟ์เวอรีน" จะเข้าฉายในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เดดพูลได้ร่วมกับ Xbox ในการออกแบบ Xbox Wireless Controller - จอยสติ๊กไร้สายที่ไม่ว่าใครก็อยากครอบครอง (เหมือนถังป๊อปคอร์นเดดพูลที่เคยเป็นไวรัล) ดีไซน์จากเดดพูล โดยสามารถเป็นเป็นเจ้าของได้ผ่านกิจกรรมชิงรางวัลพร้อมอุปกรณ์คัสตอมชิ้นอื่น ๆ ของ Xbox ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในระดับโลก

โดยจอยสติ๊กสุดกวนนี้มีชื่อว่า "Cheeky Controller" ให้อารมณ์เหมือนได้สัมผัสเดดพูล วาดลวดลายชุดแอนตี้ฮีโร่สีแดงเท่บาดใจที่ทุกคนคุ้นเคย เติมเต็มประสบการณ์เล่มเกมให้เฟี้ยวฟ้าวได้ไม่เหมือนใคร เป็นเจ้าของได้ผ่านกิจกรรมชิงโชคที่เปิดโอกาสให้เฉพาะแฟน ๆ อายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ผ่านการติดตาม Xbox ในแพลตฟอร์ม X และรีโพสต์กิจกรรมชิงรางวัลอย่างเป็นทางการใน Account ของ Xbox

ล่าสุด! แอนตี้ฮีโร่สุดกวนในชุดแดงก็ได้ท้าทายคู่หูคนใหม่ของเขา "โลแกน" AKA "วูล์ฟเวอรีน" มาโชว์ความทะเล้นด้วยกัน กับการเปิดตัว Cheeky Controller ดีไซน์จากวูล์ฟเวอรีนในชุดฮีโร่สูทสีเหลืองอร่ามเป็นเอกลักษณ์ มอบความรู้สึกทรงพลังในการเล่นให้กับผู้ครอบครอง

นอกจากนั้น เดดพูลยังแสดงไมตรีที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขันในสไตล์ของเขา ผ่านการเช่าป้ายโฆษณาในรัฐอัลเบอร์ต้า ประเทศแคนาดา บ้านเกิดของพ่อหนุ่มกรงเล็บเหล็ก เพื่อประชาสัมพันธ์จอยสติ๊กของวูล์ฟเวอรีน เสมือนการแลกสร้อยคอมิตรภาพของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในที่สาธารณะอีกด้วย  

โดยเปิดให้แฟน ๆ #ทีมวูล์ฟเวอรีน ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปทั่วโลกสามารถเป็นเจ้าของ Cheeky Controller สีเหลืองรูปนี้ได้ผ่านผ่านการติดตาม Xbox ในแพลตฟอร์ม X และรีโพสต์กิจกรรมชิงรางวัลอย่างเป็นทางการใน Account ของ Xbox โดยการค้นหาโพสต์โปรโมชั่นที่มีแฮชแท็ก #MicrosoftCheekySweepstakes จาก @Microsoft บน Instagram กด Like โพสต์ และตอบกลับด้วยแฮชแท็ก #MicrosoftCheekySweepstakes ในช่องความคิดเห็น สามารถศึกษากฎการชิงโชคได้ลิงก์  Xbox Cheeky Controller Sweepstakes | Xbox

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง Xbox Wire- Deadpool และ Xbox Wire-Wolverine


แท็ก ภาพยนตร์   wireless  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ