ช็อปสนุกกับพื้นที่แห่งครอบครัว "ICONVILLE" ชั้น 5 ไอคอนสยาม

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 15:03 —ThaiPR.net

ช็อปสนุกกับพื้นที่แห่งครอบครัว

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา อัดแน่นทุกความสุข ชวนพบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ จาก 5 ร้านดังชั้นนำ โซน "ICONVILLE" (ไอคอนวิลล์) ชั้น 5 ไอคอนสยาม ให้ทุกคนได้ใช้เวลาแห่งความคุ้มค่าไปพร้อมกัน

"ICONVILLE" (ไอคอนวิลล์) ชั้น 5 ไอคอนสยาม เป็นพื้นที่ Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว ออกแบบขึ้นภายใต้ความตั้งใจสำคัญที่จะสร้าง Family Space ด้วยรูปแบบที่สร้างสรรค์ให้ทุกมิติเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ เพื่อทุกคนที่ก้าวเข้ามาจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มกับพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ หรือเด็กๆ ที่มองหาจุดเริ่มต้นของรอยยิ้มตัวเอง และสำหรับช่วงกลางปีนี้ ICONVILLE ขอส่งความสุขให้ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการมอบโปรโมชั่นและส่วนลดสุดคุ้มมาให้ทุกคนได้เติมเต็มบรรยากาศการช็อปสุดสนุกไปด้วยกันจาก 5 ร้านดังชั้นนำ

เริ่มต้นด้วยร้าน "MOREOVER SHOP" แบรนด์ของแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ที่ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องหอมมาแต่งกลิ่นให้กับพื้นที่ภายในบ้าน เพื่อเพิ่มความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เพราะกลิ่นก็เป็นเหมือนงานดีไซน์ที่บ่งบอกตัวตนและรสนิยมของผู้อาศัย และเพื่อเป็นการฉลองสาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม พบกับส่วนลดสูงสุด 20% กับเครื่องหอม อาทิ 'Home Lover's scent' เซ็ตสำหรับคนชอบอยู่บ้าน รักการแต่งบ้านด้วยกลิ่น มีครบชุดทั้ง Reed diffuser, Pillow spray, Aromatic oil และ Sachet, 'Travel Lover's scent' สำหรับชอบเดินทางทั้งใส่ในรถ พกติดตัวไปที่ไหนก็มีตัวช่วยสร้างบรรยากาศให้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วย Sachet, Pillow spray, Aromatic oil roller และ Hand sanitizer, 'Joy spreading's scent' สำหรับซื้อเป็นของขวัญ ของฝาก แชร์กับเพื่อนและครอบครัว เซ็ตนี้เป็นเซ็ตที่คุ้มมาก เพราะเป็น Value set ยิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งถูก อาทิ Reed diffuser set, Sachet set และ Hand sanitizer ใครชอบกลิ่นไหนสามารถเลือกกลิ่นนั้นได้เลย มอบความสุขกับส่วนลดพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ตามด้วยร้าน "Maison Berger Paris" แบรนด์เครื่องหอมสุดพรีเมียมสำหรับใช้ภายในบ้านจากประเทศฝรั่งเศส ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม มอบโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ กับส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อก้านกระจายความหอม Bouquet Cube ซื้อ 1 ฟรี 1 ในราคา 1,770 บาท และชุดตะเกียงน้ำหอม (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) จ่ายเพียงครึ่งราคาเท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567

ร้าน "O'right" แบรนด์ความงามรักษ์โลกจากไต้หวันที่มีส่วนผสมเป็นออร์แกนิกและวีแกนแบบ 100% จนได้การรับรอง Zero Carbon เป็นแบรนด์แรก ซึ่งทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ทุกคนเลือกสรรกันอย่างหลากหลาย อาทิ ยาสระผม, ครีมนวดผม, ยาสีฟัน, ครีมทามือ และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่นๆ อีกมากมาย และตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ซื้อสินค้าในร้าน 1 ชิ้น ลดทันที 10%, ซื้อ 2 ชิ้น ลดทันที 15% และซื้อสินค้า 3 ชิ้น ขึ้นไป ลดทันที 20%

ร้าน "PUFF SHOES" แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพที่มีดีไซน์สุดคิวท์แบบล้ำสมัย มาพร้อมด้วยพื้นสัมผัสที่ออกแบบมาอย่างดี ทำให้นุ่มสบายเท้า ใส่แล้วไม่ปวดเท้า จึงทำให้ถูกใจคนทุกรุ่นทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่น วัยเรียน ไปจนถึงวัยทำงาน พบกับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อรองเท้า 1 คู่ ลดทันที 5% และซื้อรองเท้า 3 คู่ขึ้นไป ลดทันที 10% ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ปิดท้ายกันที่ร้าน "Bangkok Bootery" แบรนด์เครื่องหนัง Exotic สุดพรีเมียม มีทั้งกระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์, เข็มขัด, หมวก ไปจนถึงรองเท้า พร้อมให้เลือกสรรกันอย่างครบครัน ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ พบกับสินค้าลดราคาสุดพิเศษ อาทิ Selena Collection, Vertical Card, Baby Wallet, Goldmas และ Card Holder V โดยทางร้านจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 30% - 50% เฉพาะรุ่น และเมื่อซื้อสินค้าครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับ Card Holder Sea Snake มูลค่า 2,300 บาท เพิ่มทันที ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2567

นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษอย่างอื่นอีกมากมาย ที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกสรรปันสุขสิ่งดีๆ นี้ด้วยกันอีกด้วย จากร้านค้าชั้นนำต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม บนพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว ณ ICONVILLE ชั้น 5 ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1338 หรือ Facebook : ICONSIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ