CardX รับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิตแห่งปี 2567 สะท้อนความเชื่อมั่นและความพึงพอใจจากผู้บริโภค ณ งาน Money & Banking Awards 2024

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 24, 2024 15:19 —ThaiPR.net

CardX รับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิตแห่งปี 2567 สะท้อนความเชื่อมั่นและความพึงพอใจจากผู้บริโภค ณ งาน Money & Banking Awards 2024

คาร์ดเอกซ์ (CardX) รับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิตแห่งปี 2567 จากวารสารการเงินธนาคาร ณ งาน Money & Banking Awards 2024 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ได้รับเกียรติจาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล โดยรางวัลดังกล่าวมาจากผลสำรวจความคิดเห็นผู้สมัคร และผู้ขอใช้บริการด้านการเงินและการลงทุนจากมหกรรมการเงินครั้งที่ 24 และจากผลสำรวจงานมหกรรมการเงิน Money Expo ภูมิภาครวม 7 ครั้ง ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ระหว่างปี 2566-2567

นายณรงค์ ศรีจักรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานธุรกิจ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด (CardX) เป็นตัวแทนบริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ขึ้นรับมอบรางวัล บริษัทยอดเยี่ยม ด้านบัตรเครดิตแห่งปี 2567 ณ งาน Money & Banking Awards 2024 จากวารสารการเงินธนาคาร พร้อมเปิดเผยว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบรางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิตแห่งปีในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจจากผู้บริโภคตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งนี้คาร์ดเอกซ์ จะไม่หยุดเดินหน้าเพื่อยกระดับประสบการณ์การให้บริการบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคล แก่ผู้บริโภค และยังคงตั้งเป้าเพิ่มบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมยกระดับพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์การให้บริการที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

"นอกจากนี้คาร์ดเอกซ์ ยังผลักดันการตอบแทนและแบ่งเบาภาระผู้บริโภค ผ่านมาตรการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ร่วมกับพันธมิตรร้านค้าตลอดทั้งปีเพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้บริโภคได้ใช้จ่ายอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น อาทิ แคมเปญ 'เบาได้อีกเยอะ' แบ่งชำระ 0% 4 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ในขณะเดียวกัน คาร์ดเอกซ์ ยังสนับสนุนการให้ความรู้ทางการเงิน (Financial Literacy) การวางแผน และการสร้างความเข้าใจเพื่อป้องกันเรื่องการเป็นหนี้สินแก่ผู้บริโภคภายใต้แนวทางเกณฑ์การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ที่เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเพื่อเน้นย้ำวินัยทางการเงิน พร้อมให้คำปรึกษาผู้บริโภคทุกท่านตามแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทย" นายณรงค์ กล่าวเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ