ลอรีอัลคว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ ครั้งแรกของสำนักงานในประเทศไทยในรางวัลสาขาออกแบบตกแต่งภายใน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 24, 2024 15:24 —ThaiPR.net

ลอรีอัลคว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ ครั้งแรกของสำนักงานในประเทศไทยในรางวัลสาขาออกแบบตกแต่งภายใน

ลอรีอัลคว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ ครั้งแรกของสำนักงานในประเทศไทยในรางวัลสาขาออกแบบตกแต่งภายใน ตอกย้ำความเป็นองค์กรชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ทำงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทยคว้ารางวัลจากเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ คอมมูนิตี้ (World Architecture Community Awards - WA Awards) ในสาขาการออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) ประเภทสำนักงาน (Work Places) ในรอบประกวดที่ 47 โดยเป็นครั้งแรกที่สำนักงานในประเทศไทยได้รับรางวัลนี้ ตอกย้ำความเป็นองค์กรชั้นนำ สำหรับคนรุ่นใหม่ และสำนักงานแห่งอนาคต ด้วยพื้นที่ทำงานที่สวยงาม ทันสมัย เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ออกแบบเพื่อตอบสนอง ความต้องการในการทำงานที่หลากหลายสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไฮเทค เพื่อการทำงาน ที่ลื่นไหล และนวัตกรรมในการประหยัดพลังงานเพื่อความยั่งยืน

"ที่ลอรีอัล เราเชื่อมั่นว่าหัวใจของความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ คือพนักงานที่เต็มไปด้วยความสามารถและพลัง ในการสร้างสรรค์งาน เราให้ความสำคัญกับการสรรหาบุคลากรที่มีค่านิยมเดียวกับองค์กรเราและดูแลให้เขาได้เติบโตไปกับเรา เราจึงมุ่งสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อให้พนักงานของเราได้รับความสะดวกสบายและมีแรงบันดาลใจในการทำงาน มีพื้นที่สำหรับสร้างไอเดียและทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพ" นายแพทริค จีโร กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย เมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา กล่าว "เราทำงานใกล้ชิดกับสตูดิโอออกแบบชั้นนำที่มีผลงานได้รับรางวัลมากมายอย่างดีดับเบิ้ลยูพี ผู้นำความเชี่ยวชาญของพวกเขา มาตีความแนวคิดการสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่สวยงาม ทันสมัย สะท้อนความเป็นบริษัทความงามด้วยรสนิยมเหนือระดับ รวมไปถึงจิตวิญญาณความเป็นผู้นำด้วยบิวตี้เทคและการให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และถ่ายทอดเป็นผลงานออกแบบ 'บ้านโบเต้' ที่ไม่ใช่แค่สวยงามโดดเด่น แต่ยังตอบโจทย์ สไตล์การทำงานและความต้องการที่หลากหลายของพนักงานลอรีอัล รางวัลจากเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ คอมมูนิตี้ในครั้งนี้ คือเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทในการดูแลพนักงานของเรา ในการเป็นองค์กรที่พนักงานรู้สึกภูมิใจในการทำงานที่ลอรีอัล"

เวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ คอมมูนิตี้ คือแพลตฟอร์มสำหรับบรรดาเหล่าสถาปนิกชั้นนำและหน้าใหม่จากทุกมุมโลก ในการแสดงผลงานออกแบบจากอาคารและสถานที่หลายรูปแบบ ที่ครอบคลุมทั้งผลงานจากสถาปนิกและสตูดิโอชั้นนำ ไปจนถึงสถาปนิกรุ่นใหม่ และนักศึกษาด้านสถาปัตยกรรม โดยมีการมอบรางวัลเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ อวอร์ดให้แก่ผลงานยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ที่ส่งเข้ามาโดยสตูดิโอและสถาปนิกที่เป็นสมาชิกตามรอบประกวด (Cycle) ซึ่งจะมีการมอบรางวัลปีละประมาณ 3-4 รอบประกวด สำหรับการประกวดในรอบที่ 47 (47th Cycle) ที่ผ่านมา สำนักงานลอรีอัล ประเทศไทย เมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา หรือ 'บ้านโบเต้' (Baan Beaute) ผลงานออกแบบของ ดีดับเบิ้ลยูพี (dwp) ได้รับการคัดเลือกโดยเหล่าสมาชิกสถาปนิกของเวิลด์ อาร์คิเทคเชอร์ ให้ได้รับรางวัลในสาขาการออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) ประเภทสำนักงาน (Work Places)

"บ้านโบเต้" ตั้งอยู่บนชั้น 33, 34 และ 35 ของอาคารปาร์ค สีลม (Park Silom) ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 5,000 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Beauty Meets Technology" หลอมรวมความหลงใหลในความงามของเราเข้ากับเทคโนโลยี โดยคำนึงถึงการตอบโจทย์ความต้องการของพนักงาน ทั้งเรื่องของสุขภาพ ความเป็นอยู่ หลักสรีรศาสตร์ ฟังค์ชั่น การจัดสรรพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนั้นยังคำนึงถึงประเด็นด้านความยั่งยืน ตามพันธกิจ L'Oreal For The Future ด้วยการลดผลกระทบจากกิจกรรมการดำเนินธุรกิจของบริษัท ตั้งแต่ระบบส่องสว่างแบบอัตโนมัติที่จะปรับความสว่างของแสงไฟตามสภาพแสงธรรมชาติภายนอกเพื่อประหยัดพลังงาน รับรองการใช้พลังงานหมุนเวียน และออกแบบ ตามหลักมาตรฐานอาคารสีเขียว


แท็ก community   ลอรีอัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ