เปิด 4 เคล็ดลับซักผ้าท้าฝน จบทุกปัญหาด้วยเครื่องซักและอบผ้า AI จากซัมซุง

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 15:49 —ThaiPR.net

เปิด 4 เคล็ดลับซักผ้าท้าฝน จบทุกปัญหาด้วยเครื่องซักและอบผ้า AI จากซัมซุง

เมื่อฤดูฝนมาเยือน ความชื้นและฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวันกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะปัญหาน่าหนักใจอย่างผ้าไม่แห้งและมีกลิ่นเหม็นอับ ที่อาจส่งผลกระทบต่อบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และสุขภาพ ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เข้าใจปัญหาดังกล่าว พร้อมช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การซักผ้าหน้าฝนให้เป็นเรื่องง่ายไร้กังวล ด้วย 4 เคล็ดลับดี ๆ จากเครื่องซักและอบผ้า AI ของซัมซุง

เคล็ดลับการซักผ้าพิชิตปัญหาหน้าฝนด้วยพลังจาก AI

  • ใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรลดกลิ่นเหม็นอับในปริมาณเหมาะสม
  • การเลือกใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับการตากผ้าในที่ร่ม สามารถช่วยระงับกลิ่นเหม็นอับ และทำให้ผ้ามีกลิ่นหอมพร้อมสัมผัสนุ่มลื่นได้เป็นอย่างดี แต่หลายคนอาจมีข้อสงสัยเรื่องปริมาณที่เหมาะในการซักผ้าแต่ละครั้ง ซึ่งถ้าหากใส่น้อยเกินไปก็อาจทำให้ประสิทธิภาพของน้ำยาทำงานได้ไม่เต็มที่ โดยปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ AI EcobubbleTM+ ในเครื่องซักผ้าและอบผ้า AI ของซัมซุง ที่สามารถคำนวณปริมาณการใช้น้ำยาซักผ้าในแต่ละรอบได้อย่างเหมาะสม ช่วยประหยัดน้ำ พลังงาน และน้ำยาซักผ้าได้มากขึ้น ในขณะที่ประสิทธิภาพการซักผ้าไม่ลดลง แต่ยังสะอาดมากขึ้นสูงสุด 24%

  • เลือกวิธีซักผ้าให้เหมาะกับผ้าแต่ละชนิด
  • ผ้าแต่ละชนิดอาจต้องการการดูแลที่ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะผ้าหนาหรือยีนส์ที่แห้งยากและเสี่ยงมีกลิ่นเหม็นอับสูง ดังนั้นการแยกแยะประเภทของเนื้อผ้า และเลือกใช้โปรแกรมการซักที่เหมาะสม จะช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นอับและคราบสกปรกได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีตัวช่วยพิเศษในการวิเคราะห์เนื้อผ้าเพื่อซักล้างได้ ด้วยฟีเจอร์ AI Wash ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับและวิเคราะห์ประเภทลักษณะของเนื้อผ้า เพื่อเลือกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมที่สุด ช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าสูงสุด 45.5% 

  • รู้จักวางแผนก่อนซักด้วยเทคโนโลยี
  • การใช้เทคโนโลยีตรวจเช็กสภาพอากาศเพื่อวางแผนก่อนซัก จะช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเจอฝนตกหนักทันทีเมื่อซักผ้าเสร็จ แต่ในบางครั้งหากชีวิตยุ่งวุ่นวายจนไม่มีเวลาเช็กสภาพอากาศ หรือมีเวลาซักผ้าให้เลือกไม่มาก สามารถใช้เทคโนโลยี AI Control ในการช่วยวางแผนและให้คำแนะนำโปรแกรมการซักผ้า เพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ รวมทั้งยังสามารถจดจำโปรแกรมที่ผู้ใช้แต่ละคนชอบ โดยไม่ต้องตั้งค่าใหม่ทุกครั้งที่ซัก ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับการดูแลอย่างตรงจุดตามความต้องการ เสมือนมีคนรู้ใจส่วนตัว

  • เปลี่ยนมาอบผ้าแทนการตากผ้า
  • การตากผ้าในหน้าฝนอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเสมอไป เพราะผ้าอาจเสี่ยงเปียกฝน หรือมีกลิ่นเหม็นอับได้ง่าย ดังนั้นตัวเลือกอย่างการใช้เครื่องอบผ้าจึงเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้ผ้าแห้งได้โดยไม่ง้อแดด แต่หลายคนอาจยังกังวลเกี่ยวกับการใช้งานและค่าไฟ ซึ่งเครื่องอบผ้า AI ของซัมซุง ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานที่ง่าย และมีฟีเจอร์ช่วยประหยัดพลังงานอย่าง AI Energy Mode ที่จะช่วยลดการใช้งานพลังงานและสามารถติดตามดูปริมาณการใช้ไฟ เพื่อให้คุณสามารถอบผ้าได้ โดยไม่ต้องกลัวเปลืองไฟ แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 70%

    เครื่องซักและอบผ้า AI ซัมซุง เปลี่ยนการซักผ้าให้เป็นเรื่องง่าย

    เทคโนโลยีฟีเจอร์ AI อัจฉริยะในเครื่องซักและอบผ้าของซัมซุง จะเข้ามาเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันอย่างการซักผ้าที่น่าเบื่อให้เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว ช่วยประหยัดทั้งเวลาและพลังงานในการซัก พร้อมความสามารถในการควบคุมได้อย่างอิสระผ่านการเชื่อมต่อแอป Smart Things บนสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะฤดูฝนหรือฤดูไหนก็สามารถดูแลเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ให้มีความสุขขึ้นได้ในทุกวัน 

    สัมผัสประสบการณ์การซักผ้าที่ดีที่สุดจากเครื่องซักและอบผ้า AI ของซัมซุงได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.samsung.com/th/washers-and-dryers/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ