คลินิคทรูทเดนทัลจัดงานใหญ่แห่งปี POWER OF SMILE BY TRUTH DENTAL

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 15:54 —ThaiPR.net

คลินิคทรูทเดนทัลจัดงานใหญ่แห่งปี POWER OF SMILE BY TRUTH DENTAL

เรียกว่าเป็นงานใหญ่แห่งปีเลยทีเดียว เพราะถือเป็นการฉลองครบรอบ11ปี ของคลินิคทันตกรรมทรูทเดนทัล ได้ผนึกกำลังกับ บริษัท Invisalign Thailand จัดงาน Power of smile เพื่อประชาสัมพันธ์ ส่งต่อเรื่องราวจากพลังแห่งรอยยิ้มของเหล่าเซเลบริตี้และคนไข้ของทรูทเดนทัลในฐานะ Friend of Truth Dental สู่สังคม ณ INVISALIGN CENTER สยามสแควร์ ซอย 2

"ทันตแพทย์หญิง พุฒิพร มงคลชาติ" ผู้อำนวยการ บริษัท ทรูท เดนทิสทรี หรือในนาม ทรูท เดนทัล คลินิคซึ่งคลินิคทันตกรรม ทรูทเดนทัล เปิดเผยว่า "เรามีความมุ่งมั่นให้การรักษาทางทันตกรรมภายใต้แนวคิด Truth about Tooth ซึ่งครอบคลุมปัญหาทางทันตกรรมอย่างครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่ สะอาด ทันสมัย เทียบเท่ามาตรฐานโรงพยาบาล โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญงานทันตกรรมกว่า 40 ท่าน ให้ได้ผลลัพธ์ในการรักษาที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งส่งมอบการบริการที่เปี่ยมไปด้วยความใส่ใจอย่างดีเลิศ แด่คนไข้ทั้งจากในและต่างประเทศ มากกว่า 10000 คนใน11ปีที่ผ่านมา"

"และเรายังมีความเชื่อว่าคนไข้ทุกคนต้องการแผนการรักษาเฉพาะตัว มีการพัฒนาระบบปรึกษาและวางแผนการรักษาทางทันตกรรมที่สามารถสร้างแนวทางการรักษาให้สอดคล้องกับความเหมาะสมตามมาตรฐานทางทันตกรรม, ความต้องการของคนไข้, วีถีชีวิต และปัจจัยเกี่ยวข้องให้มากที่สุด เพราะมิได้ต้องการสร้างแค่รอยยิ้มที่เห็นจากภายนอก แต่เรามุ่งหวังที่จะรังสรรค์รอยยิ้มจากภายในซึ่งจะเป็นพลังขับเคลื่อนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตตามเป้าหมายของตนเอง และด้วยความรักในการทำงานทันตกรรม เราตระหนักดีว่าเราต้องการรักษา"คนไข้"มากกว่าแค่รักษา"โรคฟัน" นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดของการทำงานที่เราถนัดในเรื่องฟัน " Truth about Tooth " สุดท้ายนี้เราจึงหวังว่า งาน Power of Smile จะส่งต่อพลังและสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับทุกคนทั้งที่เป็นคนไข้และไม่ใช่คนไข้ของทรูทเดนทัลจากใจของ"ทรูทเดนทัลทีม"

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทันตกรรมทรูทเดนทัลได้ที่ www.truthdental.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ