3หนุ่มนักแสดง "พี ป้าน ปลาย" ยกทัพบุกงาน "อว.แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 16:00 —ThaiPR.net

3หนุ่มนักแสดง

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์วายแห่งปีจริงๆ สำหรับ "KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์" จากค่าย "9Naa Production" ของผู้จัดตัวพ่อ "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม" เพราะถึงแม้ว่าซีรีส์จะลาหน้าจอไปได้ไม่นาน แต่กระแสของนักแสดงนำยังคงปังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 3 หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่าง "พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร" ได้ยกทัพความฟินไป Live สดเยี่ยมชมงาน อว.แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ซึ่งในวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่มาร่วมถ่ายภาพและพูดคุยกับ 3 หนุ่มนักแสดง พร้อมเชิญชวนแฟนคลับ และ ผู้ที่สนใจมาร่วมงาน นอกจากนี้ "พี ป้าน ปลาย" ยังกระซิบอีกว่ากำลังเตรียมเปิดกล้องซีรีส์และภาพยนตร์ต่อจุ๊กๆ ให้รอติดตามชมกันได้เลย แน่นอนว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศต่างเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่

ทั้งนี้คนไทยทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตัวคุณเองใน งานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์ อววน. เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน ด้วยพลังสหวิทยาการ (อว.แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND) หรือ "อว.แฟร์" ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.mhesifair.com

และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MHESIThailand

 


แท็ก thailand   เอกภพ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ