Traveloka EPIC Sale ผนึกพลังคู่รักนักเที่ยว เจเจ-ต้าเหนิง นำแคมเปญโปรโมชั่นด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสู่ประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 24, 2024 15:57 —ThaiPR.net

Traveloka EPIC Sale ผนึกพลังคู่รักนักเที่ยว เจเจ-ต้าเหนิง นำแคมเปญโปรโมชั่นด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสู่ประเทศไทย

ข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย Traveloka EPIC Sale โปรเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% - เรื่องเที่ยวต้อง Traveloka

Traveloka (ทราเวลโลก้า) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว EPIC Sale โปรเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Traveloka ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่รักนักเที่ยว เจเจ-ต้าเหนิง และวันนี้พวกเขาขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยร่วมเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก กับแคมเปญ EPIC Sale!

แคมเปญ EPIC Sale นี้เปิดตัวพร้อมกันในหกประเทศทั้งไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม 2567 เพื่อมอบดีลที่ดีที่สุดแก่นักท่องเที่ยว นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการวางแผนทริปในฝันกับ EPIC Sale ที่มอบข้อเสนอพร้อมราคาสุดพิเศษในหลากหลายจุดหมายปลายทางยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจริมทะเล การท่องเที่ยวสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ออกผจญภัยตามภูเขา ล่องเรือสำราญสุดหรู หรือการออกนอกเมืองไปพักผ่อนระยะสั้น ๆ Traveloka EPIC Sale มีพร้อมสำหรับทุกความต้องการ

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้เจเจและต้าเหนิงซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด มานำเสนอแคเปญ EPIC Sale โปรเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ การร่วมมือกับทั้งคู่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยว ภาพลักษณ์ของพวกเขาและความหลงใหลในการเดินทางของคู่รักนักเที่ยวคู่นี้สอดคล้องกับเป้าหมายของ Traveloka ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางได้ออกไปท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือครั้งนี้เราได้เปิดตัวแคมเปญ EPIC Sale โปรเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวที่หลากหลายและบริการต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ใช้บริการเรามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเชิญชวนลูกค้าใหม่ให้มาร่วมค้นพบความสุขจากการเดินทางร่วมกับ Traveloka"

เจเจ-ต้าเหนิง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Traveloka กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ Traveloka ในการส่งเสริมมรดกทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวในภูมิภาค ประสบการณ์ของเราในการใช้แอปพลิเคชันและจุดยืนของบริษัท Traveloka ทำให้เรามั่นใจว่าเราได้ทำงานกับแบรนด์ที่ใส่ใจลูกค้า ในฐานะที่เราชอบการท่องเที่ยวอยู่แล้ว เรารู้สึกดีใจที่ Traveloka เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและมอบข้อเสนอที่ตอบโจทย์ ทำให้การวางแผนการเดินทางของเราเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนาน เราหวังว่าจะได้ช่วยสนับสนุนสิ่งนี้ต่อไปในการร่วมงานของเรา และสัญญาว่าจะตอบแทนความสนับสนุนของทุกคนให้ดีที่สุด เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเที่ยวทั้งหลายได้ไปสำรวจความงดงามอันหลากหลายในจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะทำให้วันหยุดในฝันของคุณเป็นจริง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจาก Traveloka EPIC Sale!"

วางแผนการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบของคุณ ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแคมเปญ EPIC Sale จาก Traveloka

รับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ Traveloka EPIC Sale 2024 ที่ช่วยให้การวางแผนการเดินทางสะดวกและประหยัดยิ่งขึ้น พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับเที่ยวบิน โรงแรม ที่เที่ยวและกิจกรรม และผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย

Traveloka EPIC Brand Day: พบกับแบรนด์ที่มาพร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และส่วนลดสูงสุดถึง 50%

  • เลโก้แลนด์ มาเลเซีย
  • ดิสนีย์แลนด์ ปารีส
  • เมอร์ลิน กรุ๊ป
  • ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
  • ซันเวิลด์ กรุ๊ป
  • ที่พักในเครือ แอสคอทท์
  • ที่พักในเครือ มิลเลนเนียม แอนด์ ค็อปธอร์น
  • ที่พักในเครือ แมริออท มาเลเซีย
  • ที่พักในเครือ แอคคอร์
  • ที่พักในเครือ ชาเทรียม
  • ที่พักในเครือ ชาเทรียม

นอกจากนี้ยังมี Super EPIC Deal ที่มอบส่วนลดจำนวนมากที่สุดในเวลาจำกัดให้ติดตามได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมี EPIC Hour ที่มาพร้อมโปรโมชันมากที่สุดเป็นพิเศษสำหรับตั๋วเครื่องบินทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. - 17.00 น. และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองโรงแรมทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 น. - 19.00 น.

นอกเหนือจากโปรโมชั่นมากมายจาก EPIC Sale 2024 แล้ว Traveloka ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์พิเศษที่มอบความหยืดหยุ่นสำหรับหลากหลายผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว เช่น การรับประกันคืนเงิน 100% ตัวเลือกการเปลี่ยนแปลงวันเวลาในตั๋ว รวมถึงวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่มอบความยืดหยุ่นในการท่องเที่ยว บริการเพิ่มเติมเหล่านี้ช่วยให้การวางแผนวันหยุดของคุณทั้งสะดวกสบาย และสนุกสนานกับ Traveloka

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Traveloka หรือบัญชี Instagram, Facebook และ X เพื่อศึกษาข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ EPIC Sale


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ