ธอส. MOU โครงการ GHB Big Family ร่วมกับ SAM ซื้อทรัพย์สินรอการขายจาก SAM วันนี้ มีโอกาสรับสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจาก ธอส.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 24, 2024 16:20 —ThaiPR.net

ธอส. MOU โครงการ GHB Big Family ร่วมกับ SAM ซื้อทรัพย์สินรอการขายจาก SAM วันนี้ มีโอกาสรับสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจาก ธอส.

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และนางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) โครงการ GHB Big Family เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์สิน รอการขายจาก SAM บนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.ghbankbigfamily.com ได้รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 1.99% ต่อปี

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ "ทำให้คนไทยมีบ้าน" มุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาการให้บริการกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มช่องทางให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้สะดวก และได้รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำง่ายขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ธอส. จึงได้ลงนาม MOU ร่วมกับบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) ภายใต้ โครงการ GHB Big Family : เว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านอย่างครบวงจร ที่รวบรวมสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยจากหน่วยงานและร้านค้าพันธมิตรของธนาคาร และบ้านมือสอง มาไว้ในที่เดียวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อทรัพย์สินรอการขายจาก SAM และขอสินเชื่อของ ธอส.ผ่านเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com โดย ธอส. ได้จัดสรรกรอบวงเงินจำนวน 1,000 ล้านบาท จัดทำสินเชื่อบ้าน Big Family ปี 2567 ในการสนับสนุนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำให้กับลูกค้า อัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 1.99% ต่อปี, ปีที่ 2-3 คงที่ 3.15% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 2.76% และปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา กรณีลูกค้าสวัสดิการ เท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี และกรณีลูกค้ารายย่อย เท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ย MRR ของ ธอส. ปัจจุบันเท่ากับ 6.545% ต่อปี) ระยะเวลาการกู้นานสูงสุด 40 ปี กรณีกู้ 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเงินงวดปีแรกเพียง 3,100 บาทต่อเดือน เท่านั้น!

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) เปิดเผยว่า ในนามของ SAM รู้สึกยินดีและขอบคุณ ธอส. ในการลงนามบันทึกความร่วมมือในครั้งนี้ โดยลูกค้า SAM จะมีช่องทางในการเลือกซื้อทรัพย์สินรอการขายได้เพิ่มขึ้น บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ ธอส. อีกทั้งยังได้รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษจาก ธอส. ด้วย โดยที่ผ่านมา SAM มีนโยบายในการนำทรัพย์สินไปใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อเป็นการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจ และช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ทรัพย์สิน ส่งผลให้เกิดการจ้างงาน สร้างอาชีพให้แก่ประชาชนอันจะนำมาซึ่งความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ SAM จึงทยอยนำทรัพย์สินรอการขายออกจำหน่ายเป็นระยะ ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเผยแพร่ข้อมูล เพื่อให้เป็นศูนย์รวมอสังหาริมทรัพย์ ที่มีศักยภาพ ในทำเลต่าง ๆ พร้อมให้ผู้สนใจเลือกลงทุนเพื่อสร้างโอกาส และความมั่งคั่งทางธุรกิจ

ทั้งนี้ โครงการ GHB Big Family เป็นโครงการที่ ธอส. จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยทั้งหมดมาไว้ในเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com เพื่อเป็นศูนย์รวมเรื่องบ้านอย่างครบวงจร โดยมีเว็บไซต์เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของธนาคาร ซึ่งในปี 2566 ธอส. เปิดให้บริการฟังก์ชันMy Home รวบรวมสินค้าและบริการจากหน่วยงานและร้านค้าพันธมิตร พร้อมโปรโมชันพิเศษ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, สุขภัณฑ์, สินค้าในห้องครัว และห้องนอน รวมไปถึงการบริการ อาทิ บริการซ่อม-ต่อเติมบ้าน, กำจัดปลวก และทำความสะอาด และในปี 2567 ธอส. ได้เปิดให้บริการฟังก์ชัน "บ้านที่ใช่ตรงใจคุณ" เป็นการรวบรวมพันธมิตรผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือหนึ่งและบ้านมือสอง ที่มีการทำข้อตกลงกับธนาคาร รวมถึงทรัพย์ NPA ของ ธอส. โดยลูกค้าสามารถค้นหาบ้านที่ใช่ ในราคาที่โดนใจได้ง่าย ๆ เพียงเข้าเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com จากนั้นเลือกฟังก์ชัน "บ้านที่ใช่ตรงใจคุณ" และสามารถขอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษกับธอส. ได้ทันที สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th หรือ BAM Call Center 02-686-1888 หรือ www.sam.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ