รวมสุดยอดความสนุก ฟินสุดกับอนิเมะเรื่องเยี่ยมใหม่แกะกล่อง พบกับความบันเทิงครบรส คุณภาพเกินต้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 16:45 —ThaiPR.net

รวมสุดยอดความสนุก ฟินสุดกับอนิเมะเรื่องเยี่ยมใหม่แกะกล่อง พบกับความบันเทิงครบรส คุณภาพเกินต้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย นอกจากจะอัดแน่นด้วยคอนเทนต์ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่นคุณภาพระดับโลกแล้ว เรายังคงเสิร์ฟอนิเมะชื่อดังส่งตรงที่บ้านอีกด้วย แพลตฟอร์มที่มีอนิเมะสุดโปรดในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็น ดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer), ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (Detective Conan the Series), นารูโตะ นินจาจอมคาถา (Naruto), วันพีซ (One Piece) ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งมอบอนิเมะมาใหม่กระแสทั้งญี่ปุ่นและจีน จัดเต็มทั้งแนวทะลุมิติ, การเกิดใหม่, โลกเวทมนตร์ รับประกันว่าเมื่อได้รับชมแล้ว ทุกคนจะได้รับความสุขอิ่มล้นไปกับลิสต์อนิเมะบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างแน่นอน จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น ตามไปดูได้เลย

ทะลุมิติตะลุยวังหลวง (How dare you)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ อวี่หว่านอิน ที่ได้บังเอิญหลุดเข้าไปในอีกโลก เธอต้องทำทุกวิธีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและให้กลับมาโลกปัจจุบันได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามรับชม

ออกอากาศ : รับชม ทะลุมิติตะลุยวังหลวง (How dare you) แบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 น. และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันอังคาร เวลา 11.00 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ซีซัน2 (Oshi No Ko Season 2)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของโกโร่ นายแพทย์ชนบทหนุ่มผู้ที่ชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลสาวชื่อดังอย่าง โฮชิโนะ ไอ อยู่มาวันหนึ่ง เขาก็ได้เจอเธออีกครั้งในฐานะคุณแม่ลูกสองที่โรงพยาบาล แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกสะกดรอยตามและเสียชีวิตอย่างปริศนา ทว่าโกโร่กลับเกิดชาติมาเกิดพร้อมความทรงจำเดิมในฐานะลูกของ โฮชิโนะ ไอ ไอดอลที่เขาชื่นชอบ เพราะอะไรถึงเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้น ต้องติดตามรับชม

ออกอากาศ : รับชม "เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ซีซัน2 (Oshi No Ko Season 2)" ทุกวันพุธ เวลา 22.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Suicide Squad ISEKAI

เรื่องย่อ : บอกเล่าเมืองก็อตแธมที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม อแมนดา วอลเลอร์ หัวหน้าหน่วย A.R.G.U.S. ได้รวบรวมกลุ่มอาชญากรเพื่อทำภารกิจบางอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์, เดดช็อต, พีซเมคเกอร์, มนุษย์ดินเหนียว และ ราชาฉลาม สุดยอดวายร้ายเหล่านี้ถูกส่งไปอีกโลก ผ่านประตูสุดลึกลับ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเขาถูกจับและคุมขังโดยกองกำลังของรัฐบาล เงื่อนไขในการปล่อยตัวคือพวกเขาจะต้องปราบอาณาจักรอื่นที่เป็นศัตรู พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องต่อสู้ หากพวกเขาหนีพวกเขาจะตาย และถ้าแพ้พวกเขาก็ต้องตาย มหาวายร้ายจะสามารถอยู่รอดในต่างโลกได้หรือไม่ ต้องติดตามรับชม

ออกอากาศ : รับชม Suicide Squad ISEKAI ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 14.01 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ศึกจอมเวทอภินิหาร ภารกิจ 100 ปี (FAIRY TAIL 100 YEARS QUEST)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวในอาณาจักรฟีโอเร่ ที่มีทีม "แฟรี่เทล" ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งประกอบด้วย นัตสึ ลูซี่ แฮปปี้ เกรย์ เอลซ่า เวนดี้และคาร์ล่า พวกเขาได้เดินทางไปตอนเหนืออันห่างไกล ซึ่งว่ากันว่าเป็นที่ตั้งของสมาคมเวทมนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ทว่าพวกเขาได้รับ "ภารกิจ 100 ปี" ซึ่งเป็นภารกิจระดับตำนานที่ไม่มีใครทำสำเร็จ มาร่วมลุ้นว่าพวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ การผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นของพวกเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม ศึกจอมเวทอภินิหาร ภารกิจ 100 ปี (FAIRY TAIL 100 YEARS QUEST) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ