LOVEiS ENT. เซอร์ไพรส์ความพิเศษเพื่อตอกย้ำความปังของเพลง"ดอกไม้ที่รอฝน(spring)" ผลงานจากปลายปากกาของ "แอ้ม อัจฉริยา" และสองเพื่อนซี้ "THE TOYS X NONT TANONT"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 16:46 —ThaiPR.net

LOVEiS ENT. เซอร์ไพรส์ความพิเศษเพื่อตอกย้ำความปังของเพลง

หลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟน ๆ ได้ปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองกันไปแล้ว กับเพลง "ดอกไม้ที่รอฝน (spring)" เพลงพิเศษสำหรับโปรเจ็กต์คอลแลปที่หลายคนรอคอย ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกัน ระหว่าง THE TOYS และ NONT TANONT ที่เพิ่งปล่อยไปได้เพียงแค่ 4 วันก็สามารถกวาดยอดวิวบน YouTube ไปแล้วมากกว่า 2.7 ล้านวิว ติดอันดับ 1 on Trending for music และมียอดฟังบน Music Streaming สูงเป็นอันดับที่หนึ่งแล้ว ไม่กี่วันต่อมาทางค่าย "LOVEiS ENTERTAINMENT" ก็ได้ปล่อยภาพเซอร์ไพรส์ของ "NONT TANONT" ในห้องอัดพร้อมคำโปรยว่า "Special Version" เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ กับผลตอบรับที่เกินคาด ยังไงรอติดตามชิ้นงานนี้ได้เร็ว ๆ นี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่ง Version ในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้ร้องว้าวกันอย่างแน่นอน

เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานเพลงนี้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากปลายปากกาของ แอ้ม อัจฉริยา ผู้แต่งเพลงฮิตติดชาร์ตแห่งยุค ซึ่งถือได้ว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานพิเศษที่ได้ทำร่วมกับสองศิลปินเพื่อนซี้เพื่อโปรเจ็กต์ระหว่างสองค่ายเพลงย่านอารีย์ "เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่แอ้มมีความสุขมาก ๆ อีกเพลงนึง รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่สุดยอดทั้งสองคน NONT ผู้ไม่เคยทำให้ผิดหวังแม้แต่โน๊ตเดียว และ THE TOYS ที่มีสไตล์ของตัวเองที่เท่สุดๆ ซึ่งเพลงนี้อยากให้ฟังแบบฟีลเหงาๆ จึงพยายามใส่ความเป็นทั้งสองคนเข้าไปให้มากที่สุด บอกได้เลยว่าน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 คน ผสมผสานกันออกมามันลงและตัวสมบูรณ์แบบมากจริง ๆ ขอบคุณมากที่ได้รับโอกาสดี ๆ ได้ทำงานในโปรเจ็กต์นี้" แอ้มกล่าว

ก่อนหน้านี้ WANYAi และ ศิลปินสองปลาคู่หูอินดี้ป็อป "Whal & Dolph" ได้ส่งเพลง "ความทรงจำที่ยังหายใจ" (Carousel) ไปให้แฟนๆ หลายคนได้เสียน้ำตากันมาบ้างแล้ว เพลงดอกไม้ที่รอฝนก็ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงพิเศษในโปรเจ็กต์นี้เช่นกัน และแน่นอนว่าทั้งสองเพลงนี้จะถูกโชว์สด ๆ เป็นครั้งแรก ในคอนเสิร์ต "มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ" และยังมีศิลปินอีกมากมาย กว่า 60 ชีวิต 1 วัน 2 เวที อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพ อย่าง NONT TANONT, THE TOYS, BOWKYLION, PiXXiE, MIRRR, MEAN, MUSKETEERS, LANDOKMAI, SARAH SALORA, WANYAI, WHAL & DOLPH และอีกมากมาย

ห้ามพลาด เริ่มการแสดงวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ MGI Hall ศูนย์การค้า Bravo พร้อมสนุกตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน บัตรราคา 1,299.- (Regular), โปรคู่เลิฟ 1,999.- (Couple), โปรเต็มก๊าบ 1,999.- (VIP) BUD Free flow / เข้างานก่อนใคร *บัตรยืนทุกราคา เปิดขาย ทาง zipevent application หรือ zipeventapp.com ติดตามข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมทาง LOVEiS


แท็ก youtube  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ