CC DOUBLE O x The Simpsons คอลลาบอเรชั่นล่าสุดในคอนเซ็ปต์ "LET THE GOOD TIMES ROLL." ปล่อยใจให้สนุกไปกับสีสันและทุกช่วงเวลาดีๆ

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 16:48 —ThaiPR.net

CC DOUBLE O x The Simpsons คอลลาบอเรชั่นล่าสุดในคอนเซ็ปต์

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นล่าสุดที่หยิบลวดลายจากซีรี่ย์แอนิเมชั่นซิตคอมสัญชาติอเมริกันสุดคลาสสิกอย่าง "The Simpsons" ผลงานการสร้างสรรค์โดย Matt Groening (แม็ตต์ เกรนิง) ที่ออกอากาศมายาวนานกว่า 35 ปี โดยเป็นเรื่องราวของครอบครัว Simpsons ที่มีตัวละครหลักประกอบด้วย Homer (โฮเมอร์) Marge (มาร์จ) Bart (บาร์ต) Lisa (ลิซ่า) และ Maggie (แม็กกี) ที่อาศัยอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Springfield (สปริงฟิลด์) โดยธีมของเนื้อหาเป็นแนวตลกเสียดสีวิถีชีวิตชาวอเมริกันชนชั้นกลาง สังคม วัฒนธรรม และวงการโทรทัศน์ของอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ทั้งในด้านความขบขัน การสะท้อนสังคม และเนื้อหาที่เข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย ซึ่งทาง CC DOUBLE O ได้นำลายคาแรกเตอร์มาถ่ายทอดลงบนแฟชั่นไอเทมใน คอนเซ็ปต์ "LET THE GOOD TIMES ROLL." ที่อยากให้ทุกคนได้ปล่อยใจให้สนุกไปกับสีสันและทุกช่วงเวลาดีๆ กับหลากหลายไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้แบบเอวี่เดย์ลุค

ชมลุคสุดเท่จากเหล่านักแสดงดาวรุ่งสาวก The Simpsons นำทีมโดย จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ และ ตี๋-บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟ ที่ต่างพากันสไตล์ลิ่งเสื้อผ้าจากคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษนี้เพิ่มบรรยากาศความสดใส พร้อมเสียงหัวเราะให้กับวันแรกของการวางขาย

ไอเทมที่ไม่ควรพลาดจากลวดลายคาแรกเตอร์กวนๆ ของครอบครัว Simpson อาทิ เสื้อยืดทรงโอเวอร์โซส์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ด้วยลายสกรีนกราฟิกสีสันสดใสกับตัวละครสุดโปรดอย่าง Bart, Lisa, และ Marge หรือจะเป็น เสื้อ Pullover และ Hoodie ที่มอบความอบอุ่นนุ่มสบาย ทันสมัย และดูดีในทุกๆ วันของคุณ แจ็คเก็ตกับดีเทลลายปัก เสื้อเชิ้ตอ็อกฟอร์ดลายทางสีฟ้า ที่เพิ่มกิมมิกลายปักบริเวณหน้าอกด้วยคาแรกเตอร์ของ Bart ตอบโจทย์อย่างลงตัวในวันทำงาน พร้อมด้วยเสื้อสำหรับเด็กๆ ที่สวมใส่สบายและแฟชั่นแอคเซสเซอรี่อย่าง หมวก กระเป๋า Tote bag หรือถุงเท้า เป็นตัน

สนุกกับช่วงเวลาดีๆ ไปกับคอลลาบอเรชั่น "CC DOUBLE O x The Simpsons" ที่ผสานแฟชั่นและความบันเทิงสไตล์อเมริกัน! ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.ccdoubleo.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "CC DOUBLE O" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: cc_double_o
Facebook: www.facebook.com/ccdoubleo
LINE Official Account: @ccdoubleo
Tiktok : ccdoubleo.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ