ดิสนีย์สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ Southeast Asia ปักหมุดในไทย ยกทัพของเล่นของสะสมแบบจัดเต็มทุกคาแรกเตอร์ ในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024

ข่าวบันเทิง Wednesday July 24, 2024 17:22 —ThaiPR.net

ดิสนีย์สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ Southeast Asia ปักหมุดในไทย ยกทัพของเล่นของสะสมแบบจัดเต็มทุกคาแรกเตอร์ ในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024

บริษัท อาซากิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ขวัญชนก โปรดักชั่น จำกัด,บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด จัดงานแถลงข่าว งาน Disney Toy Expo Thailand 2024 เผยการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ โดยเนรมิตพื้นที่ของเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน และ ย้อนความทรงจำในวัยเด็ก โดยรวบรวมของเล่นของสะสมสุดฮิตมาแบบจัดเต็ม ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุด เข้าชมงานได้ทันทีไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ 15-18 สิงหาคม 2567 นี้

คุณปรีชา อาจารย์มงคล Director of Brand Commercialization, Disney Consumer Products, for Thailand and Vietnam กล่าวว่า "เหล่าคาแรคเตอร์จากดีสนีย์ได้อยู่ในใจของแฟนๆ ชาวไทยทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน และพวกเขาเหล่านี้ก็อยากจะเก็บความทรงจำดีๆ ของพวกเขาเอาไว้ในรูปแบบของ 'ของสะสม' และที่สำคัญ ในช่วงปีนี้มีความพิเศษเกิดขึ้นมากมายจากในแวดวง POP CULTURE หนึ่งในนั้นคือการมาถึงของ "Art Toy" และ "designer toys" ที่สร้างปรากฎการณ์แบบที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ส่งผลให้วงการนักสะสมชาวไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงมองว่า นี่คือเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการมาถึงของ Disney Toy Expo Thailand ถือเป็นงานที่จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก ไม่เพียงเท่านั้นนี่ยังเป็นครั้งแรกใน Southeast Asia อีกด้วย ถ้าเราจะเปรียบเทียบความต้องการของกลุ่มนักสะสมจากทั่วโลก เราจะเห็นได้ทันทีว่ากลุ่มนักสะสมชาวไทยไม่เป็นรองใครเลยครับ มีศักยกายในการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้พวกเราจึงเลือกปักหมุดที่ประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน นอกเหนือจากนั้น แฟนคลับดีสนีย์ ที่อยู่ในเมืองไทย เรียกร้องกันมานาน ว่าอยากเห็นงานที่รวบรวมของเล่นของสะสมที่ตัวเองรักแบบจัดเต็ม เราได้รวบรวบ  Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars ทุกคาแรกเตอร์ขวัญใจของใคร หลายๆ คน มาไว้ในงานนี้ เราอยากให้ทุกคนได้เพลิดเพลินมีความสุขกับงานนี้อย่างเต็มที่ครับ

ทางด้าน คุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ Chief Executive Officer บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่างานนี้ถือเป็นสุดยอดงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่  โดยมีบริษัท อาซากิ อินเตอร์เนชั่นแนล, บริษัท อาซากิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ขวัญชนก โปรดักชั่น จำกัด,บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) มอบประสบการณ์สุดพิเศษเป็นงานที่รวบรวมของเล่นของสะสม แบบจัดเต็มจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จากหลากหลายประเทศเราดึงผู้ประกอบการชั้นนำจากต่างประเทศมาโชว์และมาร่วมจำหน่ายของเล่นของสะสม เข้ามาลองตลาด อาทิประเทศเดนมาร์ก,อเมริกา,ไต้หวันและสิงคโปร์ เป็นต้น คนที่มาชมงานจะได้เจอสินค้าที่แปลกใหม่ ที่ไม่ต้องบินไกลไปดูที่ต่างประเทศก็จะได้เห็นของเล่นของสะสมที่พิเศษ ของหายากในงานนี้ และที่สำคัญเป็นงานที่เพิ่มโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการของเล่นของสะสมในไทยได้ขยายธุรกิจ หาคู่ค้าและพันธมิตรไปยังประเทศต่าง ๆในเอเซีย ขยายดิสทริบิวเตอร์ และพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคนในวงการเดียวกันที่อยู่ต่างประเทศอีกด้วยครับ

โดยไฮไลท์ในงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 พบกับบรรดาแบรนด์ของเล่นของสะสมชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น LEGO,Royal Selangor, Threezero,FUNKO,Loungefly ,URDU,BEAST KINGDOM, Makeitloud และ AppleSheep เราเนรมิตเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแลนด์มาร์คจัดงาน ใช้พื้นที่ทั้งหมด 1,500 ตรม. ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 3 รวมร้านค้าทั้งหมดมากกว่า 40 บูธ โดยภายในงานนอกจาก จะได้พบสินค้าแล้วยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การแจก Voucher ผ่าน Shopee Live และโปรโมชั่นประจำบูธลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นอกจากนั้นภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีสนีย์โดยเฉพาะ เช่น การแสดงสุดพิเศษจากเหล่าแฟนคลับ และศิลปินไทย และการเปิดตัวสินค้าสุด Exclusive มากมาย ที่จะเกิดขึ้นเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น  พิเศษสุดๆ กับการได้ใกล้ชิดเหล่าคาแรคเตอร์ดีสนีย์อันเป็นที่รักของแฟนชาวไทย ที่จะมามอบความสุขเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ตลอด 4 วันเต็ม รวมถึงการสร้างสีสันจากแฟนคลับ Star Wars อย่าง 501st Thailand  ผ่านการแต่งกายเป็นคาแรคเตอร์ที่สุด Iconic ในดวงใจของแฟนๆ Star Wars ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เตรียมพบกับการ Collaboration ครั้งสำคัญจากศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการของสะสม ที่จะมาร่วมออกแบบ Collection ใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนบนโลก ให้ทุกคนได้จับจองกันเฉพาะงานนี้เท่านั้น   

โดยในวันแถลงข่าว ที่จัดขึ้นยังได้แขกรับเชิญพิเศษ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาร่วมพูดคุยมอบประสบการณ์สุดพิเศษในมุมของแฟนคลับ Disney

งาน Disney Toy Expo Thailand 2024 จัดขึ้นในวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram DTX Thailand 2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ