จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล จับมือ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จัดงาน 'American Legend' ทดลองขับขี่ จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของรุ่นที่ใช่ พบกันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้

ข่าวยานยนต์ Wednesday July 24, 2024 17:23 —ThaiPR.net

จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล จับมือ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จัดงาน 'American Legend' ทดลองขับขี่ จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของรุ่นที่ใช่ พบกันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้

กลับมาอีกครั้งกับการรวมตัวกันของที่สุดแห่งความเป็นตำนานสัญชาติอเมริกัน จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ ยูเอส มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ จัดงาน 'American Legend' สร้างปรากฏการณ์เร้าใจ เชิญชวนเปิดประสบการณ์ทดลองขับครั้งแรกในเมืองไทย กับรถยนต์ จี๊ป แกรนด์ เชอเรอกี ซัมมิท รีเซิร์ฟ โฟว์บายอี ปลั๊ก-อินไฮบริด (Jeep Grand Cherokee Summit Reserve 4xe Plug-in Hybrid),
จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่น CVO Road Glide ST ปี 2024 รวมถึงรุ่นอื่นๆ พร้อมคัดสรรข้อเสนอสุดพิเศษ จัดหนักจัดเต็ม เพื่อสายลุยโดยเฉพาะ!

ชยพัฒน์ วนสุวานิช ผู้จัดการฝ่ายขาย จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล กล่าวว่า "จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นับเป็นไอคอนิคแบรนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเสรีภาพ และการผจญภัย เราตั้งใจจัดงาน American Legend เพื่อเอาใจสาวกสายลุย โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสพร้อมทดลองขับขี่ จี๊ป และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก พร้อมกิจกรรมสนุกสนาน ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ก่อนจะจับจองเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอจัดเต็ม ทั้งส่วนลด, ดอกเบี้ยพิเศษ, อุปกรณ์ตกแต่ง และอื่นๆ"

ปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด กล่าวว่า " กว่า 120 ที่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอบความสุขและอิสระ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ นับเป็นโอกาสดีที่เหล่าแฟนคลับแบรนด์ระดับตำนานจะได้มารวมตัวกัน เพื่อสัมผัส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน หลากหลายรุ่น พร้อมมีโอกาสทดลองขับ จี๊ป ยอดรถยนต์สายพันธุ์แกร่งอีกด้วย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ขับขี่ในแบบเฉพาะตัว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง"

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองและออกรถรุ่นที่ใช่ ถึง 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

  • จี๊ป
    • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง*
    • ฟรีค่าบำรุงรักษาอัพเกรดจาก 3 ปีเป็น 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร*
    • ดอกเบี้ยพิเศษ 2.69% สำหรับผ่อนชำระ 4 ปี และ 2.79% สำหรับผ่อนชำระ 5 ปี*
  • ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน
    • รถปี 2023 รับดอกเบี้ยผ่อนชำระ 0%*
    • รถปี 2024 รับชุดแต่งลำโพง Rockford Fosgate*
    • รถ Demo ราคาพิเศษ*
    • อะไหล่, อุปกรณ์ตกแต่ง และสินค้าเสื้อผ้า ลดสูงสุด 50%*

ขอเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้สองแบรนด์ดัง เข้าร่วมงาน 'American Legend' ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00-20:00 น. ที่โชว์รูม จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล และโชว์รูม ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาวงเวียนพระราม 5 -ราชพฤกษ์

**ด่วน! สงวนสิทธิ์ทดลองขับขี่สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. '1488 ALWAYS CONNECTED'
หรือ โทร. 096-198-2959
LINE: @jeep_lion
FACEBOOK: Jeep by Lion Automobile

ยูเอส มอเตอร์ไบค์ โทร. 02-032-7200
FACEBOOK: HarleyDavidsonofThonburi
https://www.usmharley.com/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ