ดิน เรสเตอรอง แอนด์ แจซ บาร์ ส่ง 4 เซ็ทเมนูมื้อกลางวัน อาหารไทยๆ แต่ไม่เดิมๆ เปิดประสบการณ์อิ่มอร่อยให้นักชิม

ข่าวบันเทิง Thursday July 25, 2024 08:52 —ThaiPR.net

ดิน เรสเตอรอง แอนด์ แจซ บาร์ ส่ง 4 เซ็ทเมนูมื้อกลางวัน อาหารไทยๆ แต่ไม่เดิมๆ เปิดประสบการณ์อิ่มอร่อยให้นักชิม

หมุดหมายสุดเท่แห่งถนนดินสอ ดิน เรสเตอรอง แอนด์ แจซ บาร์ (Din Restaurant & Jazz Bar) ร้านอาหารสไตล์โฮมคุกกิ้ง ของโรงแรม "บ้านตึกดิน" (Baan Tuk Din) โอเอซิสของนักชิมนักเที่ยวผู้มีรสนิยม ภูมิใจนำเสนอเมนูมื้อกลางวันสำหรับผู้สรรหาของอร่อยใจกลางย่านพระนครด้วย "สำรับกับข้าว" 4 เมนูของอาหารจานเดียวรสชาติเข้มข้นสไตล์ไทยๆ แต่ไม่เดิมๆ พร้อมเสิร์ฟทุกวัน เวลา 11.30 - 15.30 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อิ่มเอมในช่วงมื้อเที่ยงกับ Lunch Set คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ด้วยสูตรเฉพาะในสไตล์โฮมเมด สร้างสรรค์โดย ณมน จรุงกลิ่น เจ้าของเสน่ห์ปลายจวักผู้รังสรรค์เมนูประจำร้าน ดิน เรสเตอรอง แอนด์ แจซ บาร์ ด้วย 4 เมนูพิเศษ ได้แก่

  • หมูย่างส้มตำข้าวเหนียว ราคา 280 บาท

หมูย่างหอมกรุ่นจากการย่างด้วยเตาถ่าน สูตรโฮมเมดที่ทำรับประทานกันเป็นประจำ ในครอบครัว พิเศษที่เนื้อหมูสันคอเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพดีที่เลือกใช้เฉพาะเส้นสันคอหมูส่วนกลาง เคล็ดลับความละมุนลิ้นอยู่ที่การนำเนื้อหมูไปหมักกับน้ำผึ้ง ก่อนนำไปย่างด้วยเตาถ่าน เสิร์ฟคู่ส้มตำไทย รสชาติกลมกล่อม และอิ่มพอดีกับข้าวเหนียวร้อน ๆ นุ่ม ๆ เพิ่มวาไรตี้ให้เมนูนี้ครบเครื่องความอร่อย  

  • เนื้อน่องลายคั่วกะเพรากรอบ ราคา 280 บาท

เมนูติดอันดับท็อปเท็นที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ คัดสรรเนื้อน่องลายจากเนื้อไทยเฟรนช์มาสไลด์เป็นชิ้นพอดีคำ ผ่านการผัดพริกและกระเทียมแบบคั่วแห้ง เพื่อขับรสชาติของเนื้อให้โดดเด่น โดยไม่ต้องปรุงรสเพิ่มเติม รวมถึงการทอดใบกะเพราให้กรอบ เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวที่ไข่แดงเยิ้มไข่ขาวกรอบ ๆทานเคียงกับแกงจืดรสชาติกลมกล่อม และสามารถเลือกระดับความเผ็ดของผัดกะเพราได้ตามต้องการ

  • แกงส้มใต้แซลมอนหน่อไม้ดอง ราคา 350 บาท

เมนูนี้โดดเด่นด้วยเครื่องแกงรสชาติเผ็ดร้อนสูตรเฉพาะที่ใช้พริกเหลืองเท่านั้น พิเศษที่ขั้นตอนและกรรมวิธีในการปรุงด้วยสูตรเด็ดของทางร้าน โดยจะปรุงน้ำแกงค้างไว้ 1 คืน เพื่อให้รสชาติเข้มข้นและส่วนผสมต่าง ๆ เข้ากันดี วัตถุดิบหลักอย่างหน่อไม้ดอง ก็ผ่านกระบวนการสุดพิถีพิถันเพื่อช่วยให้กลิ่นละมุนขึ้น ส่วนไฮไลท์อย่างแซลมอนเทราท์ คัดสรรเนื้อปลาคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม มาไกลจากนอร์เวย์ ช่วยเพิ่มรสชาติที่แตกต่างอย่างอร่อยล้ำให้เมนูนี้ลงตัวมากขึ้น ยิ่งรับประทานคู่กับไข่เจียว ฟูหนา เสิร์ฟมากับข้าวสวยร้อนๆ เชื่อว่าจะเป็นอีกเมนูที่นักชิมต้องให้ดาว 

  • ขนมจีนน้ำยาปูปักษ์ใต้ ราคา 450 บาท

เมนูซิกเนเจอร์สูตรต้นตำรับจากปักษ์ใต้ ที่ขึ้นชื่อว่า "อร่อย" จนต้องบอกต่อ ความพิเศษอยู่ที่น้ำยาปู ที่ทำเองตั้งแต่การโขลกพริกแกงเพื่อคงกลิ่นอายแบบแกงใต้ขนานแท้ การันตีความเข้มข้นถึงเครื่อง ให้รสชาติเผ็ดร้อนกำลังดี มาพร้อมเนื้อปูก้อนโตเต็มคำ พร้อมด้วยองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เมนูโดดเด่นยิ่งกว่า ด้วยเครื่องเคียงอย่างอาจาด ที่ให้รสชาติแตกต่างในแต่ละคำ ทั้งยังช่วยตัดความเผ็ดร้อนของน้ำยาใต้ได้อีกด้วย

"บ้านตึกดิน" ตั้งอยู่บนถนนดินสอ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร อีกหนึ่งหมุดหมายสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย ประกอบด้วย "โรงแรมบ้านตึกดิน" ที่พักบรรยากาศสบายในสไตล์วินเทจ "ดิน เรสเตอรอง แอนด์ แจซ บาร์" ร้านอาหารและแจซบาร์ ที่เหมาะกับการสังสรรค์ของทั้งกลุ่มเพื่อน และครอบครัว และ "ชโลบา บูติค คาเฟ่" ที่คาเฟ่ ฮ็อปเปอร์ไม่ควรพลาด สำรองห้องพัก โทร. 062 468 8644 สำรองที่นั่งร้านอาหารหรือพรีออเดอร์ โทร. 098 634 2666 รายละเอียดเพิ่มเติมทาง baantukdinhotel.com Facebook: Baan Tuk Din Hotel, Instagram: Baantukdinhotel, และ Line Official: @baantukdin


แท็ก Restaurant   ดินสอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ