เกลียดตัวเองที่ยังรัก "Hate" ซิงเกิลแรกของ "ELEVEN" ศิลปินคนล่าสุด ภายใต้สังกัด MILK! BKK Music Label

ข่าวบันเทิง Thursday July 25, 2024 08:53 —ThaiPR.net

เกลียดตัวเองที่ยังรัก

"ELEVEN" หรือ "จาว-พบสุข บุญเสรฐ" ศิลปินหนุ่มสายแฟชั่น จากรั้วดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เจ้าของเพลงแนว Alternative ที่มีผลงานเพลงน่าจับตามองอย่าง "SO-ON" และ "Love Moon" กลับมาในลุคใหม่กับคอนเซ็ปต์ "More than Blue" พร้อมส่งเพลง "Hate" ซิงเกิลแรกเปิดตัว ภายใต้สังกัด MILK! BKK Music Label เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่ยังไม่ลืมสักที เป็นตัวแทนของคนไม่มูฟออน แถมวนอยู่ที่เก่า และต่อให้เราจะทำเป็นเกลียดเขาแค่ไหนแต่จริง ๆ แล้วก็ทำได้แค่เกลียดตัวเองที่ยังไม่ลืมเขาเท่านั้นเอง

ซึ่งเพลงนี้ "จาว" ลงมือแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยตั้งต้นมาจากความชอบเขียนเรื่องราว ให้มีความ Twist หรือ ขี้ประชด และอยากเขียนเพลงที่มีคำว่าเกลียดเยอะ ๆ จึงเอาคำว่าเกลียดมาตีความแบบสนุกแต่ยังมีความหมายอยู่ เช่น ในทุกท่อน verse pre-chorus และ chorus จะเริ่มต้นด้วยคำว่าเกลียดทั้งหมด จากพูดว่าเกลียดเธอ แต่จริง ๆ แล้ว เกลียดตัวเองที่ยังคอยคิดถึงเธออยู่ฝ่ายเดียวต่างหาก เพลงนี้ยังได้ "TONHON" หรือ "ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล" มาร่วมงานในพาร์ทของดนตรีและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ ซึ่งทำให้ดนตรีมีความขี้เล่นมากขึ้น เติมความสนุกและสีสันใหม่ ๆ มาพร้อมกับเนื้อเพลงที่มีความตรงข้ามกับดนตรี ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งในเพลงนี้ กับคอนเซ็ปต์ More than Blue ที่ทำให้ ELEVEN ออกจากกรอบเดิม ๆ ในเพลงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "Hate" ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/uzbwJZhx2-A และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "ELEVEN" ผ่านทาง https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform และ https://www.facebook.com/thebandelevent?mibextid=LQQJ4d


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ