OPPO จับมือ Mobile Legends: Bang Bang เผยสุดยอดประสิทธิภาพการเล่นเกมของ OPPO Reno12 Series 5G

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 25, 2024 10:06 —ThaiPR.net

OPPO จับมือ Mobile Legends: Bang Bang เผยสุดยอดประสิทธิภาพการเล่นเกมของ OPPO Reno12 Series 5G
  • ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ OPPO กับเกมมือถือ Mobile Legends: Bang Bang จากค่าย Moonton
  • แฟนๆ เตรียมพบกับความตื่นเต้นมากมายภายในเกม ที่จะมาพร้อมกับความร่วมมือครั้งนี้

OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรครั้งแรกกับ Moonton ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังอย่าง Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟน OPPO Reno12 Series 5G

MLBB เป็นเกมมือถือแนว MOBA ชั้นนำที่มีผู้เล่นทั่วโลกหลายล้านคน เป็นที่รู้จักกันว่าเกมนี้โดดเด่นด้วยรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว เน้นกลยุทธ์ และมีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมาย การผสานความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีของ OPPO เข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้นของ MLBB เตรียมมอบประสบการณ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความคิดสร้างสรรค์และความบันเทิงให้กับแฟนๆ พร้อมการันตีว่าจะมีความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นระหว่างทั้งสองแบรนด์เกิดขึ้นอีกในอนาคต

การร่วมมือกับ MLBB ในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ OPPO ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนที่มุ่งมั่นมอบอุปกรณ์ที่ตอบสนองทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและความหลงใหลในเกมของผู้ใช้งาน ผู้ใช้ OPPO Reno12 Series 5G เตรียมพบกับเรื่องราวดีๆ มากมายของ MLBB ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้" Andy Shi, APAC President of OPPO กล่าว

Nolan Li, MLBB SEA กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ OPPO เป็นครั้งแรก เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นให้กับคอมมูนิตี้ของเรา OPPO Reno12 Series 5G มาพร้อมฟีเจอร์เกมอันล้ำสมัยและประสิทธิภาพเหนือชั้น ถือเป็นการผสานที่ลงตัวกับธีมการต่อสู้บนสนามรบอันรวดเร็วของ Mobile Legends: Bang Bang"

"ความร่วมมือครั้งนี้ ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความล้ำหน้าของเทคโนโลยีจาก OPPO เท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับเหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมของเราอีกด้วย เราหวังที่จะร่วมกันผลักดันขอบเขตของวงการเกมมือถือไปอีกขั้น"

ความร่วมมือครั้งนี้ OPPO ตั้งเป้าที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม Mobile Legends: Bang Bang ให้กับผู้เล่น โดยอาศัยฮาร์ดแวร์อันทรงพลังและฟีเจอร์อันล้ำสมัยของ OPPO Reno12 Series 5G

ในฐานะตัวเต็งในวงการเกม OPPO Reno12 Series 5G ช่วยรับประกันประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลแม้จะอยู่กลางแจ้ง ด้วยอัตราเฟรมเรทเฉลี่ยกว่า 59 เฟรม ซึ่งสามารถบันทึกเฟรมได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ระหว่างการแข่งขัน เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

หัวใจสำคัญของ OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G คือ MediaTek Dimensity 7300-Energy Platform ขนาด 4 นาโนเมตร ที่สามารถช่วยมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่น MLBB โดยไม่กินพลังงานมากเกินไป หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด เพราะ OPPO Reno12 Series 5G มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh เล่นเกมได้ยาวตลอดวัน

OPPO Reno12 Series 5G มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลปรับอัจฉริยะ 120Hz ช่วยให้ผู้เล่น MLBB ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่องไม่สะดุด ผสานกับเทคโนโลยี Splash Touch ของ OPPO ช่วยขจัดปัญหาการสัมผัสหน้าจอที่เปียกน้ำหรือมือเปียก โดยช่วยเพิ่มความแม่นยำในการแตะและปัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีฝนหรือเปียกชื้นอื่นๆ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำและต่อเนื่อง ไร้ปัญหาแลคหรือเฟรมเรทตก OPPO Reno12 Series 5G คือสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับการเล่นเกม ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีมือถือและเชื่อมโยงกับคอมมูนิตี้เกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/4csqAus


แท็ก mobile   OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ