เวียตเจ็ทไทยแลนด์ จับมือ JNTO เสนอแคมเปญส่วนลดเที่ยวบินสู่ญี่ปุ่น

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 25, 2024 11:30 —ThaiPR.net

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ จับมือ JNTO เสนอแคมเปญส่วนลดเที่ยวบินสู่ญี่ปุ่น

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ร่วมกับ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) เสนอแคมเปญส่วนลดบัตรโดยสารสำหรับเที่ยวบินบนเส้นทางบินระหว่างไทยและญี่ปุ่นของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ หวังยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารและกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ

แคมเปญพิเศษดังกล่าวเสนอส่วนลดบัตรโดยสาร 1,000 บาท บน 600 ที่นั่งของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ สู่ โอซาก้า และ ฟูกุโอกะ สองจุดหมายปลายทางยอดนิยมของญี่ปุ่น โดยแบ่งเป็น 250 ที่นั่งในเดือนกรกฎาคม 200 ที่นั่งในเดือนสิงหาคม และ 150 ที่นั่งในเดือนกันยายน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการเดินทางที่หลากหลายตามฤดูกาล ทั้งการเดินทางช่วงฤดูร้อนหรือการท่องเที่ยวในฤดูใบไม้ร่วง ข้อเสนอสุดพิเศษจากเวียตเจ็ทไทยแลนด์และ JNTO นำเสนอบัตรโดยสารในราคาประหยัดและเข้าถึงง่าย

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างเวียตเจ็ทไทยแลนด์และ JNTO จะกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย และประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ เวียตเจ็ทไทยแลนด์และ JNTO ได้มอบส่วนลดพิเศษสำหรับจองตั๋วเครื่องบินแก่นักท่องเที่ยว เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยสัมผัสเสน่ห์แห่งญี่ปุ่นด้วยบริการเที่ยวบินที่เปี่ยมคุณภาพจากเวียตเจ็ทไทยแลนด์ เราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาด้านการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ"

Mr. Hajime Nakasugi, Executive Director องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) สำนักงานกรุงเทพฯ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์เพื่อส่งเสริมเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่น เวียตเจ็ทไทยแลนด์เป็นพันธมิตรที่สำคัญของเรา โดยเป็นกำลังสำคัญในการให้บริการการเดินทางทางอากาศระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น JNTO จะเดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นโดยแนะนำเสน่ห์อันหลากหลายของญี่ปุ่นแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยต่อไป"

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟูกุโอกะ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ ออกเดินทางเวลา 00.30 น. และเดินทางถึง ฟูกุโอกะ เวลา 07.55 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจาก ฟูกุโอกะ เวลา 08.55 น. และเดินทางถึง กรุงเทพฯ เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

พร้อมกันนี้ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการเที่ยวบินระหว่าง เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันอังคาร, พฤหัสบดี, เสาร์ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจาก เชียงใหม่ เวลา 00.35 น. และเดินทางถึง โอซาก้า เวลา 07.55 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับให้บริการในวันถัดไป โดยเดินทางออกจาก โอซาก้า เวลา 08.55 น. และเดินทางถึง เชียงใหม่ เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งนี้ เที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นโดยเวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการโดยอากาศยานแอร์บัส A321

ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ