เอ็น.ซี.ซี. ร่วมต่อยอดโอกาสสร้างรายได้เสริม! เพิ่มศักยภาพการขายออนไลน์ เพื่อผู้ประกอบการหน้าใหม่ ในงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 25, 2024 11:39 —ThaiPR.net

เอ็น.ซี.ซี. ร่วมต่อยอดโอกาสสร้างรายได้เสริม! เพิ่มศักยภาพการขายออนไลน์ เพื่อผู้ประกอบการหน้าใหม่ ในงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024

เอ็น.ซี.ซี.ฯ เตรียมจัดงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 มหกรรมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีเริ่มต้นธุรกิจ และต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์โดยเฉพาะ พาเหรดโรงงานรับช่วงผลิต(OEM) หลากหลายประเภทสินค้า พร้อมบริการ e-Commerce แบบครบวงจร เปิดทางเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีแบรนด์ของเป็นตัวเอง ปลุกไอเดียผู้ประกอบการในเวทีขยายคู่ค้าเจรจาจับคู่ธุรกิจกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ พบเสวนาจากเหล่ากูรูคนดังในวงการอัดแน่นตลอดทั้ง 3 วันเต็ม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. ในวันที่ 1-3 สิงหาคม 2024 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) กรุงเทพมหานคร

นายสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าที่บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดเผยว่า จากความพร้อมของภาคการผลิตของไทย และความก้าวหน้าของเทคโนโลยีดิจิทัล จึงเอื้อต่อผู้ประกอบการหน้าใหม่ในการเริ่มต้นธุรกิจ เพื่อเจาะตลาดที่มีความหลากหลาย และเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ดังนั้น เอ็น.ซี.ซี. จึงได้จัดงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 มหกรรมแสดงสินค้าและนวัตกรรมที่ครบวงจรที่สุดสำหรับธุรกิจ OEM และ e-Commerce ในประเทศไทย

โดยการจัดงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ซึ่งภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองส่วนหลัก คือ OEM Manufacturer Expo และ e-BIZ Expo สำหรับงาน OEM Manufacturer Expo จะเน้นการแสดงสินค้าจากผู้ผลิตในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม เช่น เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค สินค้าอุปโภคบริโภค แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ บรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด รวมไปถึง อาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงและอาหารแห่งโลกอนาคตที่กำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน โดยผู้ผลิตในอุตสาหกรรมเหล่านี้ พร้อมที่จะช่วยผู้ประกอบการหน้าใหม่ในการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน และตรงกับความต้องการ จึงทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องการผลิตที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง และเทคนิคในการผลิตมากมายทำให้เริ่มต้นทำธุรกิจได้ง่าย โดยผู้ประกอบการหน้าใหม่เพียงแต่มุ่งไปที่การสร้างแบรนด์ การวางแผนการตลาด การบริหารจัดการ และการจัดส่งสินค้า

ในส่วนของ e-BIZ Expo เป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจออนไลน์ งานนี้จะเน้นการแสดงบริการดิจิทัลและโซลูชั่นทางธุรกิจ เช่น การตลาดดิจิทัล โซลูชั่นทางธุรกิจ (SAP, ERP, MRP) FinTech โลจิสติกส์และการจัดการ ระบบความปลอดภัยการชำระเงินออนไลน์ คลาวด์ AI IoT และ 5G ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์และโอกาสในการพบปะกับผู้ให้บริการที่สามารถสนับสนุนการเติบโตในยุคดิจิทัล                               

นอกจากนี้ งาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 ยังเป็นช่องทางที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงทรัพยากรและเครื่องมือที่จำเป็นในการพัฒนาธุรกิจ ทั้งการเรียนรู้เทรนด์ใหม่ ๆ การพบปะกับผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตรทางธุรกิจ และการได้รับคำแนะนำในการปรับตัวและพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ หรือผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ โดยภายในงานนอกจากการแสดงสินค้าแล้ว ยังมีการจัดการเสวนาเกี่ยวกับวิธีการขยายธุรกิจ การหาตลาดใหม่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานยังสามารถพบปะกับนักลงทุนและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ  ซึ่งสามารถนำไปสู่การร่วมทุนและการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

  "การเข้าร่วมงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 จะเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ประกอบการทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครือข่ายธุรกิจ การตลาดและการโปรโมทสินค้า การเรียนรู้และการพัฒนา รวมถึงการเข้าถึงตลาดใหม่ งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบกับผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา ที่สามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการพัฒนาธุรกิจ ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับ เสวนาและเวิร์คช็อปที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล การจัดการธุรกิจ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจได้" นายสุรพล กล่าว               

ทั้งนี้ ภายในงาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 ยังได้จัดกิจกรรมWorkshop โดย Kovic Kate International (Thailand) Co., Ltd. ในหัวข้อ Cosmetic Product Workshop: "Body Scrub ออกแบบสครับขัดผิวของคุณเอง" โดยผู้เข้าร่วม จะได้สร้างและผสมกลิ่นน้ำหอมที่ตนเองชื่นชอบโดยปราศจาก ซิลิโคน แอลกออฮอร์ และพาราเบน ซึ่งมีสรรพคุณ ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีมาก ผิวอิ่มน้ำ รักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีพร้อมปลอบประโลมผิวหลังสัมผัสแสงแดด ให้ผิวแลดูเนียนกระชับและดูอิ่มน้ำ ช่วยลดการแพ้ลดการระคายเคือง โดยจะยับยั้งการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Herbal Product Workshop: "Jelly Aroma Balm ผสมผสานกลิ่นของคุณเอง" ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้สร้างและผสมกลิ่นที่ตนเองชื่นชอบจากน้ำมันหอมระเหย ที่มีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย, บรรเทาอาการ แมลงกัดต่อย และบรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากหวัด

สำหรับ งาน OEM Manufacturer & e-BIZ Expo 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-229-3515, 02-229-3503 หรืออีเมล OEMexpo@nccexhibition.com, Ebiz@nccexhibition.com งานนี้เป็นโอกาสดีที่ไม่ควรพลาดสำหรับการเติบโตและพัฒนาธุรกิจในยุคดิจิทัล สร้างความเปลี่ยนแปลงและนำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้น


แท็ก e commerce   Commerce  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ