เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข สานฝันเยาวชนด้อยโอกาส ณ "มูลนิธิเด็ก"

ข่าวทั่วไป Thursday July 25, 2024 12:18 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข สานฝันเยาวชนด้อยโอกาส ณ

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ได้จัดมอบสิ่งของและแบ่งปันความรู้ด้านโภชนาการให้กับ มูลนิธิเด็ก ซึ่งเป็นหนึ่งในสามพันธมิตรในประเทศไทย ที่เป็นพันธมิตรภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ในงานนี้ พนักงานและอาสาสมัครผู้จัดจำหน่ายของเฮอร์บาไลฟ์ ร่วมสนับสนุนให้เด็กๆ รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และออกกำลังกายผ่านกิจกรรมต่างๆ ด้วยความสนุกสนาน

 "กิจกรรมนี้สอดคล้องกับแนวปณิธานของทางเฮอร์บาไลฟ์ในการตอบแทนชุมชนที่เราทำงานและอาศัยอยู่ และปรับปรุงชีวิตของเด็กๆ ด้วยการให้ความรู้ด้านโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ เราภูมิใจในผู้จัดจำหน่ายและพนักงานของเราที่เป็นศูนย์กลางและสนับสนุนกิจกรรมอาสาสมัครดังกล่าว" อธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2549 ภายใต้มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ (HFF) เพื่อมอบโภชนาการที่ดีให้กับเด็กๆ ทั่วโลก พันธมิตรของคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ในประเทศทั้ง 3 ราย ได้แก่ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือติดตามเคล็ดลับด้านสุขภาพ โปรดติดตาม Facebook/HerbalifeThailandOfficial หรือ Instagram/HerbalifeThailandOfficial

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ