LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์คชอป "ร้อยมาลัย" สานสัมพันธ์แม่ลูก

ข่าวทั่วไป Thursday July 25, 2024 12:43 —ThaiPR.net

LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์คชอป

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขของครอบครัว "วันแม่" ในปี 2567 บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปและลูกบ้านในโครงการที่ LPP ดูแล กว่า 260 โครงการ เข้าร่วมกิจกรรม Workshop "ร้อยมาลัยมอบให้แม่" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ โดยส่งมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้านและประชาชนทั่วไป โดยเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ครีเอทผลงานการร้อยพวงมาลัยสวยๆ ที่ร้อยเรียงมาจากความรักนำไปมอบให้กับแม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำอีกหนึ่งนโยบายการบริหารจัดการที่สำคัญของ LPP ที่นอกเหนือจากส่งมอบความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้อาคารแล้ว ยังเน้นการส่งเสริมความแข็งแกร่งของสถาบันครอบครัว ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญของวัฒนธรรมการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุขและอบอุ่นของสังคมไทย LPP จึงเดินหน้าจัดเวิร์กชอปดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกบ้านและประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนเข้าร่วมเมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับ Workshop "ร้อยมาลัยมอบให้แม่" ประจำปี 2567 กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 11 อาคารลุมพินี ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 เวลา 13.00 - 16.00 น. รับผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 40 ท่าน โดยผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิควิธีการร้อยมาลัยขั้นพื้นฐานจาก ศูนย์ฝึกอาชีพ กรุงเทพมหานคร คุณครูผู้ฝึกสอนที่มีความชำนาญจาก ซึ่งผู้เข้าร่วมการ Workshop ร้อยมาลัยในครั้งนี้จะสามารถนำผลงานแห่งความภาคภูมิใจกลับไปมอบให้แม่ได้

Workshop ร้อยมาลัยมอบให้แม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม ท่านที่สนใจสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ ดังนี้

  • ลงทะเบียนเข้าร่วม Workshop ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567 ผ่านทาง Link Google Form บน Facebook Pages : LPP Property
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิ์เข้าร่วม Workshop ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 บน Facebook Pages : LPP Property (*โดยวิธีการสุ่มรายชื่อ)
  • หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Pages : LPP Property

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ