ฉลองเปิด "แม็คโคร ราไวย์โฉมใหม่" ยืนหนึ่งแหล่งค้าส่งสินค้าและวัตถุดิบอาหาร ตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้บริโภคในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 25, 2024 12:44 —ThaiPR.net

ฉลองเปิด

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจห้างค้าส่ง "แม็คโคร" ปรับโฉม แม็คโคร สาขาราไวย์ จ.ภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า HoReCa ซึ่งประกอบด้วย โรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงลูกค้าทั่วไป ที่มีความต้องการสินค้าหลากหลายประเภท ซึ่งแม็คโครได้ขยายพื้นที่จำหน่ายสินค้าอาหารสด พร้อมเพิ่มสินค้าและบริการให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น งานนี้ได้รับเกียรติจากนายธีรพงษ์ เถาว์แดง รองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ร่วมเปิดโฉมใหม่ แม็คโคร ราไวย์ โดยมีคณะผู้บริหารแม็คโครให้การต้อนรับ

แม็คโคร สาขาราไวย์ นับเป็นห้างค้าส่งรูปแบบ ฟูดเซอร์วิส ที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ครบครัน รับกำลังซื้อจากเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวในภาคการท่องเที่ยว รวมถึงกำลังซื้อในช่วงปลายปี 2567 สำหรับพื้นที่ ราไวย์ เป็นย่านที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง สะท้อนจากทำเลที่ตั้ง ราไวย์ เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เป็นแหล่งรวมของนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจที่คึกคัก

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบริษัทฯ ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

 

#แม็คโครราไวย์โฉมใหม่ #แม็คโครภูเก็ตลดทั้งเกาะ #Karon #Thalang #Patong #Phuket #Rawai #Makro #CPAXTRA


แท็ก ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ