"วีบียอนด์" ประกาศเซ็น MOU ยักษ์ใหญ่วงการก่อสร้าง "พรพระนคร" เสริมแกร่งธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

ข่าวอสังหา Thursday July 25, 2024 13:18 —ThaiPR.net

จากโอกาสทางธุรกิจที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในงานจัดหาผู้รับเหมาก่อสร้างและงานก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากล บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดย Business unit "VB Home Service" ซึ่งเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านกับผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพ จึงได้จับมือกับ บริษัท พรพระนคร จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านงานรับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี การันตีด้วยผลงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่กว่า 100 โครงการทั่วประเทศ ทั้งในระดับ City condo จนถึงระดับ Super luxury ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้กับ บริษัท พรพระนคร จำกัด จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกระดับ

ภายในงานได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ระหว่าง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บริษัท พรพระนคร จำกัด โดย คุณสันติ เหมศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ

โดย คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ในปี 2567 วีบียอนด์ฯ ได้มีการกำหนดกลยุทธ์โดยมุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรในรูปแบบของความร่วมมือทางธุรกิจ (Strategic Partner) เพื่อเป็นการขยายขอบเขตการดำเนินงาน ซึ่งจะนำไปสู่การต่อยอดทางธุรกิจและสร้างรายได้ให้กับบริษัทในระยะยาว โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายด้าน Broker Construction ให้ "VB Home Service" ซึ่งเป็น Business unit ของวีบียอนด์ฯ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และเป็นการใช้จุดแข็งที่มีอยู่ของทั้ง 2 บริษัท ในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจอย่างยั่งยืนร่วมกันต่อไปครับ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ