ครั้งแรกของไทย!! บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด เข้าร่วม 'FARM EXPO 2024' งานมหกรรมเกษตรยุคใหม่ ที่เกษตรรุ่นใหม่ต้องรู้

ข่าวทั่วไป Thursday July 25, 2024 13:19 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของไทย!! บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด เข้าร่วม 'FARM EXPO 2024' งานมหกรรมเกษตรยุคใหม่ ที่เกษตรรุ่นใหม่ต้องรู้

บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด เข้าร่วมงานแถลงข่าว 'FARM EXPO 2024' งานมหกรรมเกษตรในร่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบูรณาการภาคการเกษตรไทย ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจ นวัตกรรม เทคโนโลยี และส่งเสริมการตลาดอุตสาหกรรมการเกษตรไทย ภายใต้แนวคิด "Revolutionizing Farm Business"  มีจุดมุ่งหมายหลักคือ การสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ นำเกษตรกรสู่นักธุรกิจการเกษตร

นายยุพธัช ยิบอินซอย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด เปิดเผยในงานฯ 'FARM EXPO 2024' ว่า "ปีนี้บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 98 อีก 2 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะครบ 100 ปี  ดังนั้นบริษัทฯ ได้มีปณิธาณที่จะขับเคลื่อนให้เกษตรกรไทยให้อยู่ได้อย่างยั่งยืน เพราะต้องการที่จะ 'ตอบแทนคุณแผ่นดินไทย' โดยบริษัทต้องการที่จะส่งเสริมให้เกษตรกรสามารถที่จะลดต้นทุนการผลิตได้จริง เพื่อที่จะสามารถต่อสู้กับตลาดโลกรวมไปถึงสามารถส่งออกผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรไปยังต่างประเทศได้อย่างยั่งยืน  โดยเราเป็นบริษัทแรกที่นำปุ๋ยเคมีเข้าประเทศไทยในช่วงประมาณ 80 ปีที่แล้ว ทำให้เราเข้าใจเกษตรกรเป็นอย่างดี และปัจจุบันเรามีบริษัทที่มีเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงานมาต่อยอด เพื่อควบคุมต้นทุนทางพลังงานของภาคเกษตรต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ อีกทั้งเรายังสนับสนุนเทคโนโลยีชีวภาพที่สามารถลดการใช้ยา และสารเคมีให้ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งถ้าสามารถทำโปรเจคนี้สมบูรณ์ จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่จะช่วยลดต้นทุนให้กับเกษตรกร เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของภาคเกษตรก็จะเป็นจริง"

งาน 'FARM EXPO 2024' ภายในงานยังพบกับผู้มีส่วนร่วมภาคการเกษตรในทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ประกอบการจากทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาพัฒนาความยั่งยืนผ่านเทคโนโลยี ส่งตรงถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย พร้อมร่วมมือกันยกระดับเกษตรกรสู่เกษตรกรรมที่ยั่งยืน กว่า 300 บูธ ที่มาร่วมโชว์นวัตกรรม สินค้า พร้อมกับให้องค์ความรู้ ในงาน 'FARM EXPO 2024' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 - 6 ตุลาคม 2567 พบกับบูธบริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด บูธ M21 ณ ฮอลล์ 98-99 ไบเทค บางนา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ