อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพงบลูทูธรุ่น Limited Edition ที่เพ้นท์ด้วยมือ "GRAVASTAR MARS PRO - ASSASSIN'S CREED APPLE OF EDEN" จากซีรีย์เกมชื่อดัง เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วไทย วางจำหน่ายเพียง 30 ตัวในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 25, 2024 15:15 —ThaiPR.net

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพงบลูทูธรุ่น Limited Edition ที่เพ้นท์ด้วยมือ

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ "GRAVASTAR" เปิดตัวลำโพงบลูทูธสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition - Assassin's Creed Apple of Eden" ผลงานที่เกิดจากความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างแบรนด์ "GRAVASTAR" และ "ASSASSIN'S CREED" ซีรีย์เกมชื่อดังที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์แนวแอ็กชันผจญภัย มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ตัวทั่วโลก สำหรับประเทศไทยวางจำหน่ายทั้งหมด 30 ตัวเท่านั้น

GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition - Assassin's Creed Apple of Eden มาในรูปทรงหุ่นยนต์สีทองอร่ามสะดุดตา พร้อมหมายเลขประจำตัวและลวดลายเพ้นท์ด้วยมือ ทำให้ลำโพงแต่ละเครื่องมีเอกลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวในโลก ในขณะเดียวกันลำโพงรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบลำโพงคู่และ Passive Bass Radiator เพื่อสร้างเสียงที่ทรงพลังรอบทิศทาง ด้วย DSP อัลกอริธึมที่มอบเสียงเบสที่น่าทึ่ง เสียงกลางแม่นยำ และเสียงสูงคมชัด มาพร้อมไดรเวอร์แบบฟูลเรนจ์ขนาด 2.5 นิ้ว และทวีตเตอร์ความถี่สูงขนาด 1 นิ้ว กำลังขับสูงสุด 20 วัตต์ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 8,000 mAh ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง

นอกจากนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อลำโพง 2 ตัวเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับการฟังของคุณให้เป็นรูปแบบ สเตอริโอ รวมทั้งสามารถปรับ Mood and Tone ในห้องของคุณได้ตามต้องการด้วยไฟ RGB 6 สี ที่มาพร้อมโหมดต่างๆ คุณสามารถเลือกสีพื้นหรือสีที่กระพริบเพื่อให้ได้มู้ดที่สม่ำเสมอ หรือเปลี่ยนไปใช้โหมดดนตรีแบบไดนามิกเพื่อเปลี่ยนสีตามจังหวะเพลง ปุ่มควบคุมเสียงแบบสัมผัสที่มีความไวสูง ช่วยให้คุณปรับระดับเสียงได้อย่างง่ายดายเพียงเลื่อนขึ้นลงเท่านั้น

โดย GRAVASTAR Mars Pro Limited Edition - Assassin's Creed Apple of Eden มาพร้อมผ้าคลุมสีทองสไตล์นักลอบสังหาร พรีเมียมสติ๊กเกอร์ และโปสการ์ดที่ระลึกจากเกม ASSASSIN'S CREED บรรจุในกล่องลายไม้สุดพรีเมียม วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท สำหรับเกมเมอร์และนักสะสมที่สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ GRAVASTAR Mars PRO คอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ BB Beyond D-Box สาขา Mega Bangna หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/GravastarTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ