ต้องพับแล้วมั๊ย…ทรู จัดเต็มโปรเด็ด ท็อปอัพ ให้ช้อปฉ่ำที่ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 25, 2024 15:38 —ThaiPR.net

ต้องพับแล้วมั๊ย…ทรู จัดเต็มโปรเด็ด ท็อปอัพ ให้ช้อปฉ่ำที่ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

ต้องพับแล้วมั๊ย?ทรู จัดเต็มโปรเด็ด ท็อปอัพ ให้ช้อปฉ่ำที่ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Z Fold6 หรือ Z Flip6 ที่ ทรูช็อป ทรูสเฟียร์ ทรูสโตร์ ดีแทคช็อป ดีแทคออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 24-31 กรกฏาคม 67

ใครจะอดใจไหว!! The New Galaxy Z รุ่นที่แค่ใครได้เห็นก็ต้องรู้สึกอยากใช้? ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมยินดีต้อนพับครั้งใหม่ จับมือห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบเพิ่มไปเลยฟรีๆ!! คูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท ให้ไปช้อปเพลินๆ กับสินค้าพรีเมียมแบรนด์ดังที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ไปช้อปฉ่ำที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ให้กับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Z Fold 6 หรือ Z Flip 6 ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ Galaxy AI ยกระดับเป็น AI Phone เต็มขั้น จัดเต็มสิทธิพิเศษ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ลูกค้าทรู ดีแทค คนสำคัญ ได้เป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอที่ดี ที่สุดที่ทรูช็อป ทรูสเฟียร์ ทรูสโตร์ ดีแทคช็อป และดีแทคออนไลน์สโตร์ ไม่ว่าจะเป็น ราคาเริ่มต้นเพียง 21,200 บาท ฟรี! Samsung Care+ 1 ปี มูลค่าสูงสุด 10,490 บาท ผ่อน 0% สูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 34% รับส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุดถึง 30% อีกด้วย

สำหรับลูกค้า ทรู Black Card และ ดีแทค Platinum Blue Member รับส่วนลดสูงสุด 11,100 บาท, ลูกค้าทรู Red Card และ ดีแทค Gold Member รับส่วนลดสูงสุด 9,100 บาท รวมถึงลูกค้าดีแทค ใช้ดีแทคสบายเปย์ ไม่ใช่บัตรเครดิต ไม่ต่องจ่ายวันแรก ไม่มีดอกเบี้ย เช็กสิทธิ์กด *399# โทรออก

สนใจเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold6 หรือ Z Flip6 ได้ที่ทรูช็อป ทรูสเฟียร์ ทรูสโตร์ ดีแทคช็อป ดีแทคออนไลน์สโตร์ พิเศษสมาชิก Samsung Members รับคูปองส่วนลดห้างเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท (เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท/ใบเสร็จ*) โดยกดรับสิทธิพิเศษผ่าน Galaxy Gift แล้วแลกรับ e-coupon ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 24-31 กรกฏาคม 2567 และติดตามสิทธิพิเศษมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรู และดีแทคได้ที่ผ่านแอปทรูไอดี และดีแทคแอป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ