สิงห์ เอสเตท เปิดตัวคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ "THE EXTRO" ไอคอนิคแห่งใหม่ทำเลรางน้ำ ชูคอนเซ็ปต์ LIVING EXTRA ด้วยจุดเด่น 5 ข้อ

ข่าวอสังหา Thursday July 25, 2024 15:50 —ThaiPR.net

สิงห์ เอสเตท เปิดตัวคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่

สิงห์ เอสเตท เปิดตัวคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ "THE EXTRO" ไอคอนิคแห่งใหม่ทำเลรางน้ำ ชูคอนเซ็ปต์ LIVING EXTRA ด้วยจุดเด่น 5 ข้อ ทำเลสะดวก - ติดสวนสาธารณะ - เลย์เอาท์ห้องแบบหน้ากว้าง - พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เปิดให้ชมอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ 3-4 สิงหาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป

  • เปิดตัว THE EXTRO คอนโดมีเนียมระดับ พรีเมียม-ลักชูรี ใจกลางเมืองย่านพญาไท-รางน้ำ
  • พิเศษด้วยคอนเซปต์ LIVING EXTRA ด้วย 5 Extra Unique Selling Points
  • ทำเลติดสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีถึง BTS
  • แกรนด์โอเพนนิ่ง 3-4 สิงหาคมนี้ พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปพิเศษ Arts on Mirrors เพ้นท์ลวดลายบนกระจกแบบ DIY และเมนู Signature จาก The Other Cafe ที่ครีเอทมาพิเศษสำหรับ THE EXTRO โดยเฉพาะ

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET:S) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากลอย่างยั่งยืน ภายใต้ปรัชญา "Go Beyond Dreams" ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดกลุ่มลักชูรี เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอระดับพรีเมียม-ลักชูรี เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียม "THE EXTRO" บนทำเลทองใจกลางเมืองติดสวนสาธารณะ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ด้วยแนวคิด LIVING EXTRA ทั้ง 5 ด้าน

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ "S" กล่าวว่า THE EXTRO เป็นคอนโดมีเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ของสิงห์ เอสเตทในพอร์ตระดับพรีเมียม-ลักชูรี หลังจากประสบความสำเร็จที่ THE ESSE คอนโดมีเนียมระดับซุปเปอร์ลักชูรีที่สร้างมาแล้วบน 3 ทำเล ได้แก่ อโศก สุขุมวิท 36 และสิงห์คอมเพล็กซ์ โดยคอนโดมีเนียมทุกแห่งต่างถ่ายทอดความเป็น Mastering The Luxury ที่เป็น DNA ความลักชูรีในแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท มาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Prime Location หรอการเลือกพื้นที่ทำเลทองที่จะสร้างมูลค่าและอำนวยความสะดวกให้ผู้อาศัย โดยเฉพาะคอนโดมีเนียมที่ติดสวนสาธารณะแบบเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง ในเซกเมนต์นี้ในกรุงเทพน่าจะมีที่ THE EXTRO เท่านั้น นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการวางแปลนที่มีเอกลักษณ์ ตอบสนองการใช้พื้นที่และประณีตในการออกแบบตกแต่งหรือ Signature Planning & Crafted to Last Design รวมถึง Quality & Invisible Details การพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มาพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน"

ด้าน นางสาวภานิชา จิรภาคย์ รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่า "THE EXTRO มาจากคำว่า EXTRAORDINARY ที่แปลว่าพิเศษกว่า มากกว่า เราต้องการสร้างคอนโดมีเนียมระดับพรีเมียม-ลักชูรี ที่ฉีกกฎการอยู่อาศัยให้แตกต่างจากที่อื่นด้วย 5 EXTRA Unique Selling Points ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ได้แก่ Extra Nature ที่นี่จะติดสวนสันติภาพ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ จึงมี Good Surrounding เพราะด้วยทำเลในเมือง พื้นที่โดยรอบเหมาะกับการอยู่อาศัย แต่มีความเงียบสงบในการใช้ชีวิต Extra Time ด้วย Convenient Transportation การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ระบบขนส่ง ทั้งรถไฟฟ้า รถสาธารณะ ซอยรางน้ำเชื่อมต่อกับเส้นทางหลักมากมาย ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนคนที่มีรถก็สามารถเดินทางไปได้อย่างรวดเร็ว จึงมีเวลามากพอในการใช้ชีวิต Extra Space ด้วยการ Design for Comfort Living ออกแบบให้อยู่สบาย กว้าง ด้วย Layout แปลนห้องแบบหน้ากว้างพิเศษ สูงสุดถึง 10.5 เมตร โปร่งโล่งด้วยเพดานสูงถึง 2.85 เมตร มีผนังกระจก Curtain Wall สูงจากพื้นจรดเพดาน เปิดรับวิวและแสงธรรมชาติ เพิ่มความโปร่ง โล่ง สบาย ผ่อนคลายได้อย่างดี พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่จะทำให้มี Extra Lifestyle ทั้งส่วนพื้นที่ต้อนรับ Lobby & Co-Social Club บริเวณชั้น 1 Co-Working Space ขนาดใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติที่มีฟังก์ชันให้เลือกหลากหลายบริเวณชั้น 2 Alpine Lounge พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้หรือรับรองกลุ่มเพื่อนบริเวณชั้น 33 และ Swimming Pool วิวพาโนรามา 360 องศาที่ชั้น 32 พิเศษด้วย Triple Floor Fitness พื้นที่ออกกำลังกายสุดไฮเทค 3 ชั้นที่แบ่งฟังก์ชันให้คนรักสุขภาพได้ใช้เวลาและอุปกรณ์ฟิตเนสอย่างเต็มที่ในทุกวัน และด้วย Convenient Location ทำให้มีไลฟ์สไตล์ที่สะดวก สบาย ด้วยทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ คิงพาวเวอร์รางน้ำ ที่สามารถตอบรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง และสุดท้าย Extra Value ที่ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือปล่อยเช่า ก็สร้างความคุ้มค่าในทุกมิติ"

ความใส่ใจในรายละเอียดของ THE EXTRO ยังรวมไปถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ S-Air จาก สิงห์ เอสเตท คือการที่ทุกห้องจะมีระบบแลกเปลี่ยนอากาศแบบ Energy Recovery Ventilation (ERV) ที่นำอากาศบริสุทธิ์เข้ามาในห้องพักอย่างต่อเนื่อง และดูดอากาศปนเปื้อนออกไป รวมถึงกรองฝุ่น PM 2.5 ทำให้อากาศในห้องถ่ายเท สร้างความสบายได้สูงสุด นอกจากนี้ ยังมี Auto Parking ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มีรถ สามารถจอดได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งติดตั้งจุดชาร์จแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าถึง 6 จุด ระบบตู้ไปรษณีย์หรือล็อคเกอร์อัจฉริยะ ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง พร้อม Smart Application (S Life) ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านช่วยดูแลบริการหลังการขายอย่างเต็มที่

THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ คอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ ไอคอนิคแห่งใหม่ทำเลรางน้ำ ราคาเริ่มต้น 7.89 ล้านบาท พร้อมเปิดให้เข้าชมครั้งแรก 3-4 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป โดยมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายเชิงสร้างสรรค์ สะท้อนมุมมองผ่านเลนส์ของช่างภาพทั้ง 3 คน ที่มีสไตล์การถ่ายภาพเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ แอ๊ด-พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ แพร-นัดดา ศรีทองดี และไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายชุดพิเศษ ภายใต้แนวคิด "EVERYDAY IN RANGNAM" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากสถานที่ บรรยากาศ และผู้คน ผลงานสร้างสรรค์ภาพถ่ายของเหล่าช่างภาพนี้ จะสะท้อนมุมมองใหม่และการสังเกตสิ่งรอบตัวผ่านเลนส์ จนเห็นความหมายที่ซ่อนอยู่ในเรื่องราวบนถนนรางน้ำนั่นเอง

ภายใต้แผนงานปี 2567 "สิงห์ เอสเตท" ยังมีโปรเจกต์สำคัญ ที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงปลายปี โดยพัฒนาโครงการคุณภาพระดับ "Mastering The Luxury" อีกหลายโครงการ เพื่อให้เป็นไปตามแผนกลยุทธ์ภายใต้ปรัชญา "Go Beyond Dreams" ในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://residential.singhaestate.co.th/th/condo/the-extro/phayathai-rangnam/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ