คุ้มครองทั้งทีม SMILE INSURE เปิดตัว ประกันสุขภาพกลุ่ม สวัสดิการที่ใช่สำหรับธุรกิจทุกขนาด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 25, 2024 16:01 —ThaiPR.net

คุ้มครองทั้งทีม SMILE INSURE เปิดตัว ประกันสุขภาพกลุ่ม สวัสดิการที่ใช่สำหรับธุรกิจทุกขนาด

ในยุคที่องค์กรให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของพนักงาน การมีประกันสุขภาพกลุ่มจึงเป็นหนึ่งในสวัสดิการที่องค์กรควรมีให้พนักงานทุกคน SMILE INSURE เล็งเห็นความสำคัญในด้านสุขภาพของพนักงานทุกคน เพราะปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกันสุขภาพกลุ่มจะช่วยให้พนักงานได้รับการดูแลรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ ช่วยสร้างความสบายใจให้กับพนักงาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลยามเจ็บป่วยในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ค่าเบี้ยประกันสุขภาพกลุ่มยังถูกกว่าการทำประกันสุขภาพส่วนบุคคล จ่ายค่าเบี้ยเบาแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า

SMILE INSURE พร้อมดูแล ให้คำปรึกษาลูกค้าทุกองค์กร ด้วยแผนประกันสุขภาพกลุ่มแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจองค์กรขนาดเล็ก (SME) ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ทั้งพนักงานออฟฟิศ ไปจนถึงพนักงานโรงงาน ตั้งแต่ 100 คนขึ้นไป กับความคุ้มครองของประกันสุขภาพกลุ่มที่คุ้มค่า สามารถเลือกได้ ทั้งค่ารักษาพยาบาล IPD และ OPD ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด ค่าทันตกรรม สูติกรรม ค่าชดเชยรายวัน รวมถึงสวัสดิการสถาบันครอบครัวของลูกจ้าง

สำหรับเบี้ยประกันสุขภาพกลุ่มนี้ ทางบริษัทผู้ทำประกันยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีนิติบุคคลของบริษัทได้ และในยุคที่มีการแข่งขันด้านทรัพยากรบุคคลที่สูง นอกจากเงินเดือนที่มีผลในการตัดสินใจเข้าทำงานแล้ว ยังมีเรื่องสวัสดิการของพนักงาน เช่น ประกันสุขภาพกลุ่มถือเป็นสวัสดิการอันดับต้นๆ ที่พนักงานทุกคนกำลังมีความต้องการและมองหาตัวช่วยที่ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลยามเจ็บป่วยด้วยเช่นกัน

การลงทุนกับประกันสุขภาพกลุ่มไม่เพียงแต่เป็นการดูแลพนักงานอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญที่พัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว เมื่อพนักงานมีความมั่นคงด้านสุขภาพ องค์กรสามารถมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและความสามารถของพนักงานได้อย่างเต็มที่

สอบถาม ข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถยนต์ หรือประกันภัยประเภทอื่นๆ ได้ที่

Website:  www.smileinsure.co.th

Facebook: SMILE INSURE

Line Official: @smileinsure

Tel. 02-233-9999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ