ซีอาร์จี ประกาศความสำเร็จนำทัพแบรนด์มิสเตอร์ โดนัท - อานตี้ แอนส์ ขึ้นรับรางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี Marketeer No.1 Brand Thailand 2023-2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 25, 2024 16:32 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี ประกาศความสำเร็จนำทัพแบรนด์มิสเตอร์ โดนัท - อานตี้ แอนส์ ขึ้นรับรางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี Marketeer No.1 Brand Thailand 2023-2024

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของ 2 แบรนด์เรือธงยกทัพขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ Marketeer No.1 Brand Thailand 2023-2024 ได้แก่ แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท รับรางวัลร้านโดนัทยอดนิยมสูงสุด (Donut Shop) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และ อานตี้ แอนส์ รับรางวัลร้านเบเกอรี่เฉพาะทาง (Specialty Bakery Shop) ปีที่ 3

ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ในนามบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป เรารู้สึกยินดี และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่มาจากเสียงแห่งการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้า และบริการอย่างต่อเนื่องของเรา จนสามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

และที่สำคัญที่สุดคือต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ กับ 2 รางวัลที่มอบให้ ทั้งกับ มิสเตอร์ โดนัท ที่ยังครองตำแหน่งแบรนด์โดนัทยอดนิยมอันดับ 1 ที่อยู่ในใจของผู้บริโภค โดยปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้วและอีกหนึ่งรางวัลอันทรงคุณค่า ที่มอบให้กับ อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอล์ฟเพรทเซลในประเทศไทย ให้เป็นร้าน Specialty Bakery Shop ที่ผู้บริโภครัก โดยขอให้คำมั่นว่าจะเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดี ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเราต่อไป

ทั้งนี้ รางวัล No.1 Brand Thailand เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับนักการตลาดจากผลสำรวจงานวิจัยการตลาด โดยนิตยสาร Marketeer ร่วมกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 13 สำรวจผู้บริโภคคนไทยกว่า 6,000 ราย ครอบคลุม 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่องด้วยผลวิจัยที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ